CSGT và hàng chục người dân cùng giải cứu xế hộp

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 9h35 sáng 25/3 trước cổng ga Vinh, TP Vinh (Nghệ An).

Chiếc xe tải loại 16 tấn chở xăng do tài xế Lư Đình Thảo điều khiển, khi đến đoạn giao cắt giữa đường Phan Bội Châu - Trường Chinh (trước ga Vinh) thì bất ngờ va chạm với ô tô 4 chỗ do một phụ nữ điều khiển.

Nhập mô tả cho ảnh
Xe chở xăng 'ép' xe con 4 chỗ.

Tại hiện trường, ô tô 4 chỗ bị xe chở xăng ép chặt, hư hỏng phần đầu và lốp trước bị nổ. Rất may, vụ tai nạn không gây thương vong về người. Người phụ nữ lái xe 4 chỗ tìm cách thoát ra ngoài với vẻ mặt hốt hoảng.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT công an TP Vinh có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân tai nạn.

sg
Người dân dùng cọc tre, dây nilông để cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường.

Tại hiện trường, ô tô  4 chỗ bị “kẹp” chặt vào xe chở xăng, hàng chục người dân cùng CSGT công an TP Vinh mất gần 30 phút mới đưa được xe 4 chỗ ra. Đến 10h15 cùng ngày, hai chiếc xe mới được tách rời khỏi nhau.

Nhập mô tả cho ảnh
CSGT Công an TP Vinh và hàng chục người dân cùng giải cứu xe con.

Theo người dân phản ánh, khu vực này là điểm đen về tai nạn giao thông. Nhiều ngày qua, trước cổng ga Vinh tồn tại một hố tử thần do tấm bê tông của cống ngầm bị sụt, gãy oằn thấp xuống so với mặt đường nhưng chưa được cơ quan chức năng xử lý.

Do lo sợ xảy ra tai nạn, người dân đã dùng một số cọc tre tạm bợ cắm xuống và dùng dây nilông để cảnh báo nguy hiểm cho người đi đường.

Theo Tuổi Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm