Công nhân Đồng Nai được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí

Chương trình “Tết Lao động” do Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai tổ chức tại Khu du lịch Bửu Long, TP Biên Hòa vào ngày 1-5.

Công nhân Đồng Nai được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí. Ảnh: Huyền Vi

Trong chương trình, Công ty NutiFood cũng đã ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai với nhiều chương trình hỗ trợ cho công nhân tại các nhà máy, khu công nghiệp như: bán hàng giảm giá, trích một phần doanh thu để Công đoàn cơ sở ở tỉnh Đồng Nai hỗ trợ các hoạt động xã hội, khám bệnh, tư vấn dinh dưỡng,…
Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đồng hành hỗ trợ cho Liên đoàn Lao động Đồng Nai tổ chức các hoạt động thường niên như: “Tết Lao động”, Tuần lễ văn hóa công nhân, Tết sum vầy. NutiFood cũng dành 100 suất học bổng dành cho con em công nhân lao động học giỏi.

Các công ty ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Huyền Vi

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Liên đoàn Lao động Đồng Nai chăm lo cho công nhân. Nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân là một điều rất quan trọng nên chúng tôi sẽ thường xuyên tổ chức những buổi tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng cho công nhân, đặc biệt là công nhân nữ đang mang thai”.
Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tấn Kiệt rất hoan nghênh sự hỗ trợ của Công ty NutiFood dành cho công nhân và sẽ tạo mọi điều kiện để công ty tổ chức tốt các chương trình này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm