Công đoàn Sở Tư pháp đạt giải nhất 'Gia đình yêu thương'

Sáng 26-6, Công đoàn Viên chức Thành phố đã tổ chức lễ kỷ niệm 18 năm ngày Gia đình Việt Nam, biểu dương “Gia đình bền vững, hạnh phúc” tròn 30 năm, trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh và chung kết hội thi “Gia đình Công đoàn yêu thương” 2019 thu hút gần 1000 công chức, viên chức – lao động tham gia.

Tại đây, bà Trịnh Thị Thanh Mai, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP chia sẻ: “Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống càng bận rộn với công việc và trách nhiệm, thì chúng ta càng cần tìm về với “điểm tựa quan trọng”, đó là gia đình. Nới ấy có tình yêu thương, đùm bọc, chia sẻ và sự bao dung như tiếp thêm cho mỗi thành viên trong gia đình có sức mạnh để nỗ lực phấn đấu, góp phần xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp”.

Tại buổi lễ, 158 em được biểu dương và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh, trong đó có 38 em học sinh vượt khó, vươn lên trong học tập, 120 em là học sinh giỏi cấp TP, HS đạt các giải năng khiếu cấp Thành phố, sinh viên giỏi, các em là con ngoan, trò giỏi đại diện cho hàng ngàn em chăm ngoan, học giỏi trong khối Dân – Chính – Đảng TP.

Vinh dự nhận được học bổng thay cho con gái, anh Nguyễn Trùng Quang (Công đoàn viên của CĐCS Sở Tư Pháp TP.HCM) chia sẻ: “Trước hết tôi cảm ơn Công đoàn đã quan tâm đến con em của CB-CNV, có sự động viên kịp thời để các cháu nỗ lực nhiều hơn trong học tập. Điều đó thể hiện tính nhân văn của hoạt động Công đoàn. Tặng học bổng vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam càng làm tôn thêm sự trân trọng giá trị gia đình, để những “tế bào của xã hội” này hạnh phúc và phát triển bền vững hơn, đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước. Do buổi lễ được tổ chức trùng vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 nên con gái tôi không đến dự được. Nhưng bản thân con bé và gia đình rất cảm kích, và mong Công đoàn sẽ tiếp tục có những hỗ trợ như thế này để các cháu có thêm động lực học tập tốt hơn nữa”.

Hòa chung không khí của Ngày hội Gia đình Việt Nam và kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Viên chức TP còn tổ chức hội thi “Gia đình Công đoàn yêu thương”. Vượt qua 14 gia đình còn lại trong buổi chung kết, với màn biểu diễn “Gia đình siêu mẫu” ấn tượng, gia đình của anh Nguyễn Thanh Tú (Công đoàn viên của CĐCS Sở Tư Pháp TP.HCM) đã xuất sắc đoạt giải nhất hội thi “Gia đình Công đoàn yêu thương”.

Các em là con của công chức, viên chức – lao động có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học tập tốt, các em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố, đạt giải năng khiếu nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh. 

74 gia đình bền vững, hạnh phúc tròn 30 năm được vinh danh.

Màn trình diễn siêu đáng yêu tại hội thi “Gia đình Công đoàn yêu thương” của CĐCS Tư Pháp TP.HCM.

CĐCS Tư Pháp TP.HCM giành giải nhất hội thi “Gia đình Công đoàn yêu thương”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm