Công an vào cuộc vụ dùng dây thừng hành hạ bé trai tàn nhẫn

Ngày 1-2, sau khi cơ quan báo chí đăng tải thông tin vụ việc về người phụ nữ dùng dây thừng buộc cổ bé trai rồi đánh đập dã man, Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã vào cuộc điều tra.

Bé trai 3 tuổi bị mẹ ruột đánh đập, hành hạ dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Người phụ nữ đánh đập hành hạ bé trai dã man tại một căn nhà thuộc phường Hòa Phú được xác định tên là Nguyễn Thị Kim T. (31 tuổi).

Bé trai bị đánh đập được xác định là con ruột chị T., chỉ mới 3 tuổi. Ngoài ra, chị T. còn một người con gái 5 tuổi.

Hiện Công an phường Hòa Phú đã mời chị T. lên làm việc, lấy lời khai và lập hồ sơ chuyển vụ việc cho Công an TP Thủ Dầu Một giải quyết theo thẩm quyền.

Theo một số người dân, chị T. sống đơn thân cùng với 2 con nhỏ, thường xuyên đánh đập hành hạ con mỗi khi bực tức. Một năm trước, chị T. từng bị xử phạt hành chính 1 triệu đồng vì hành vi này.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: KD

Sáng cùng ngày, một số cơ quan đoàn thể phường Hòa Phú đã đến thăm hỏi bé trai bị đánh đập và tìm hiểu sự việc để phối hợp với cơ quan công an giải quyết vụ việc.

Như PLO đã đưa tin, ngày 31-1, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh người phụ nữ dùng dây thừng buộc vào cổ con trai 3 tuổi của mình rồi đánh đập, hành hạ dã man.

Sự việc này khiến nhiều người bức xúc, căm phẫn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm