Cơ hội trúng 100 triệu đồng tiền mặt sau kỳ nghỉ lễ

 Hiện trong ngành giải khát, Tân Hiệp Phát vẫn đang tiên phong kích cầu tiêu dùng cho các sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

Được khởi động từ ngày 5-4 vừa qua, chương trình khuyến mãi hè “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát đang tạo ra một cơn sốt săn tiền mặt của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ trên khắp toàn quốc bởi chỉ cần chơi là dễ dàng trúng.

Giới học sinh, sinh viên đặc biệt háo hức với chương trình khuyến mãi “Xé ngay trúng liền” của Tân Hiệp Phát.

Chị Nguyễn Thùy Trang, sinh viên năm 3 tại Hà Nội cho biết: “Ngày nào mình và bạn bè cũng uống các sản phẩm như Trà Xanh Không Độ, Trà Dr Thanh hay Number 1 Chanh Dâu,... để giải khát và săn các giải thưởng tiền mặt từ chương trình khuyến mãi. Với sinh viên như mình, việc dễ dàng trúng những giải từ 10.000 đồng đến 500.000 đồng và được nạp ngay vào điện thoại là niềm vui rất lớn để luôn kết nối với gia đình, bạn bè.

“Rất dễ chơi, dễ trúng”, anh Nguyễn Thành Chung (27 tuổi, kỹ sư Nhà máy Xi măng tại Hà Nam) người trúng thưởng tới 11 lần cho biết: “Chỉ với một chai nước giải khát như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Number 1 Active... với giá 10.000 đồng, xé nhãn và nhắn mã dự thưởng vào tổng đài 6020 là có kết quả trúng thưởng ngay”.

Chương trình “Xé ngay trúng liền” thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người trên toàn quốc.

Tại Tây Ninh, anh Nguyễn Văn Thịnh (40 tuổi, làm nghề kinh doanh tự do) đã 16 lần trúng thưởng, hồ hởi chia sẻ: “Năm nào tôi cũng tham gia chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát. Đặc biệt năm nay rất dễ trúng, có cảm giác như mình cứ chơi là trúng mỗi khi dừng lại giải khát bên đường với các sản phẩm của Tân Hiệp Phát”.

Sức hút của chương trình đến từ việc người tiêu dùng không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải nhiệt cuộc sống trong ngày hè nắng nóng bằng những chai nước giải khát có lợi cho sức khỏe mà còn dễ dàng trúng ngay hàng ngàn giải thưởng là tiền mặt mỗi ngày.

Giới trẻ háo hức xé nhãn tham gia chương trình.

Chị Trương Thu Huyền (Long An), người đã trúng thưởng tới 10 lần nhận định chương trình khuyến mãi của Tân Hiệp Phát năm nay không chỉ dễ chơi, dễ trúng mà cơ hội trúng các giải  lớn còn cao gấp nhiều lần vì mọi mã dự thưởng người chơi nhắn về tổng đài đều được ghi nhận để tiếp tục tham gia quay các giải triệu phú, tỷ phú.

Hiện đã có hơn 60.000 giải bằng tiền mặt được trao cho người trúng thưởng, còn hơn 250.000 giải bằng tiền mặt đang chờ đợi người chơi. Đặc biệt, có 03 giải tháng trúng 100 triệu đồng và giải 1,2 tỷ đồng đang chờ đợi người chơi. Được biết, người chơi may mắn trúng giải triệu phú 100 triệu đồng trong tháng 4 sẽ được chương trình quay số trực tiếp và công bố ngay sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này.

Chương trình khuyến mãi thường niên của Tân Hiệp Phát luôn được đón nhận bởi giá trị giải thưởng lớn, quy mô tổ chức trên toàn quốc.

Người chơi chỉ cần mua một trong các loại sản phẩm như Trà Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Nước tăng lực Number 1 Chanh Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active, Sữa đậu nành Number 1 Soya sẽ có cơ hội dễ dàng trúng hơn 300.000 giải thưởng tiền mặt của Tân Hiệp Phát. Đặc biệt trong đó có 03 giải tháng 100 triệu và 01 giải 1,2 tỷ đồng.

Để biết thêm về chương trình và có cơ hội dễ dàng trúng thưởng, hãy truy cập website www.xengaytrunglien.com hoặc tổng đài 1900633540.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm