Cô giáo mầm non bị tung “ảnh nóng” lên mạng

Mới đây, Facebook cá nhân của cô LTD, giáo viên Trường Mầm non Sơn Điện, Quan Sơn, Thanh Hóa, "bị" kết nối với một tài khoản Facebook khác đăng nhiều ảnh nhạy cảm của cô. Kèm theo đó là những lời lẽ lăng mạ, xúc phạm danh dự của cô D.

Cô D. khẳng định những hình ảnh trên Facebook là hình ảnh của cô, do cô chụp và được sự đồng ý của người có mặt trong ảnh.  Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô D. đã gửi đơn thư cầu cứu cơ quan công an địa phương và các cơ quan liên quan giúp đỡ để sớm làm rõ việc bạn trai cũ là PVQ (sinh năm 1950, ngụ TP Ninh Bình) đã tung ảnh nóng, xúc phạm đời sống riêng tư của cô.

“Khi tôi gặp ông Q., ông ấy nói rằng vợ ông ấy đã chết nên ông ta đến huyện Quan Sơn làm công việc tự do, rồi nảy sinh tình cảm với tôi. Trong thời gian yêu nhau, tôi đã dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh để làm kỷ niệm" - cô D. nói.

Nội dung đơn thư của cô D. gửi đến cơ quan chức năng. Ảnh: Đặng Trung

Cũng theo cô D., những bức ảnh đó là do cô chụp và gửi qua điện thoại cho ông Q. xem. Tuy nhiên, sau khi cô chủ động chia tay vì lý do tuổi tác và mâu thuẫn thì ông Q. đã đăng những hình ảnh đó lên mạng xã hội. Việc làm của ông Q. đã ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư, cũng như hình ảnh của nhà trường và ngành giáo dục.

Phó Trưởng Công an huyện Quan Sơn - Trung tá Lê Đình Minh cho hay qua đơn kêu cứu cũng như các thông tin cô D. cung cấp, hành vi trên của ông Q. có dấu hiệu vu khống, làm nhục người khác. Công an đã hướng dẫn cô D. cung cấp, gửi đơn đến nơi cơ quan công an nơi ông Q. thường trú để được giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm