Cô Gái Hà Lan: sẻ chia ấm tình cùng phụ nữ Đà Nẵng

Chương trình nhằm giúp mọi người bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng, tăng thêm sức khỏe, đồng thời giúp người dân yên tâm ở nhà, an toàn chống dịch. Đây là hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” mà Cô Gái Hà Lan đã khởi xướng từ tháng 4 vừa qua khi Việt Nam thực hiện giãn cách toàn xã hội. Đặc biệt ở Đà Nẵng, nơi đã và đang phải hứng chịu những ảnh hưởng rất lớn từ đợt bùng phát dịch thứ hai, nhãn hàng muốn thể hiện tấm lòng thương về miền Trung thông qua các hoạt động hỗ trợ thiết thực, nhằm chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh tại một trong những tâm dịch lớn trên cả nước.

Dưới đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận từ chương trình cộng đồng ý nghĩa này:

Ngày 31-8, nhãn hãng Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội LHPN TP. Đà Nẵng đã tổ chức đi thăm hỏi, hỗ trợ và trao tặng sản phẩm sữa cho các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch và san sẻ một phần khó khăn với người dân.

Hội LHPN TP. Đà Nẵng đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ cộng đồng của Cô Gái Hà Lan trong công tác đẩy lùi dịch COVID-19. Những suất quà này sẽ được trao đến các lực lượng làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch; các em nhỏ mồ côi, các cụ già neo đơn, không nơi nương tựa; những công nhân môi trường vất vả ngày đêm thu gom và xử lý rác để tránh lây lan dịch bệnh; nhân viên trung tâm cấp cứu, hội viên phụ nữ và người dân khó khăn.

Cuộc sống mưu sinh của người dân Đà Nẵng càng khó khăn hơn khi phải chiến đấu với đại dịch.

Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Đà Nẵng bằng sự trợ lực cho y, bác sĩ tuyến đầu…

… đến từng hộ người già neo đơn, phụ nữ khó khăn bị ảnh hưởng từ dịch COVID-19

Chương trình “Dinh dưỡng yêu thương - Chung tay chia sẻ” đã và đang mang nhiều hoạt động ý nghĩa đến với các tỉnh thành trên đất nước Việt Nam, viết tiếp truyền thống trách nhiệm xã hội và triết lý nhân văn được FrieslandCampina gìn giữ và phát triển trên toàn cầu trong suốt gần 150 năm qua. 

Ông Nguyễn Văn Hậu, đại diện nhãn hàng Cô Gái Hà Lan, cho biết: “Chung tay chia sẻ không chỉ là câu chuyện về tấm lòng tương thân tương ái trong mùa dịch, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của Cô Gái Hà Lan đã duy trì trong suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam. Thông qua lời kêu gọi này, chúng tôi mong muốn dù là cá nhân hay doanh nghiệp, đều có thể cùng nhau đóng góp nhằm giảm bớt khó khăn của hàng triệu gia đình và y bác sĩ trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch”.

Tiên phong kêu gọi #chungtaychiase, sữa Cô Gái Hà Lan mong muốn dù là bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp, tổ chức nào cũng sẽ cùng nhau đóng góp một phần nhỏ nhằm giảm bớt khó khăn cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước, giúp mọi người tăng thêm sức khỏe và niềm tin chiến thắng đại dịch COVID-19. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm