Chùm ảnh đón 3 du khách cuối cùng trở về từ Ai Cập

Đi cùng các du khách trên chuyến bay đặc biệt này là các bác sĩ và chuyên viên y tế để chăm sóc sức khoẻ cho khách trên suốt chuyến bay.  

Theo thông tin từ Công ty lữ hành Saigontourist, chuyến bay về trễ hơn dự kiến đến hai giờ đồng hồ do giờ cất cánh trễ. 

Toàn bộ Ban Lãnh đạo Saigontourist đã ra tận chân máy bay đón các du khách. Theo bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Truyền thông - Tiếp thị, tình hình sức khỏe của ba du khách rất tốt. Cả ba du khách đều phấn khởi vì được trở về quê hương. 

Lãnh đạo Saigontourist ra tận chân cầu thang đón các du khách. 

Ngoài hành khách nam duy nhất, ông Lê Phúc có thể tự đi lại được thì vợ ông, bà Trần Thị Kim Anh và bà Lê Thị Ngọc Hà do chưa bình phục hẳn sau ca phẫu thuật do bị gãy chân nên vẫn phải di chuyển bằng cán cứu thương. 

Ngay sau đó, cả ba du khách đã được xe cứu thương đón tại chân máy bay và chuyển thẳng đến bệnh viện Saigon - ITO để tiếp tục theo dõi và điều trị. 

Như vậy, toàn bộ các du khách trong đoàn khách Việt Nam du lịch tại Ai Cập bị tai nạn trong vụ nổ bom ở Ai Cập ngày 28-12-2018 đã trở về Việt Nam. Trước đó, những du khách bị thương nhẹ, du khách không bị thương và ba người thiệt mạng đã được đưa về Việt Nam vào ngày 1-1 và 6-1.

Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã xác nhận các thông tin bồi thường cụ thể đối với khách hàng. Theo đó, các nạn nhân tử vong sẽ được đền bù bảo hiểm với khoản tiền trả một lần là 2,4 tỉ đồng/người. Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt cũng thực hiện dịch vụ hồi hương thi hài và chi trả toàn bộ chi phí phát sinh kèm theo một vé khứ hồi trị giá tối đa 120 triệu đồng.

Đối với trường hợp bị thương điều trị tại Ai Cập. Chi phí y tế theo chi phí thực tế phát sinh tối đa 2,4 tỉ đồng/người.

Chi phí y tế cho nạn nhân tiếp tục điều trị tại Việt Nam do hậu quả của vụ tai nạn này trong vòng 30 ngày bao gồm trong giới hạn chi phí y tế là 2,4 tỉ đồng/người. Trợ cấp nằm viện: 1,2 triệu đồng/ngày, tối đa 24 triệu đồng/vụ. Dịch vụ thăm thân: Trường hợp nằm viện năm ngày, cung cấp một vé khứ hồi cho người thân sang chăm sóc.

Hình ảnh đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất: 

Du khách Lê Phúc di chuyển xuống từ máy bay. 

Chùm ảnh đón 3 du khách cuối cùng trở về từ Ai Cập ảnh 5
Di chuyển hai du khách nữ bằng cán cứu thương

Chùm ảnh đón 3 du khách cuối cùng trở về từ Ai Cập ảnh 7

Tinh thần, sức khỏe ba du khách lạc quan, vui vẻ. Trong ảnh: Ba du khách được đưa về tiếp tục điều trị tại bệnh viện Sài Gòn - ITO.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm