Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam

Chú vịt vàng khổng lồ nổi tiếng từng "chu du" qua 12 nước trên thế giới đã chính thức "cập bến" Việt Nam khiến nhiều người thích thú.Những ngày qua, thông tin chú vịt vàng hạnh phúc sắp có mặt tại Việt Nam đã khiến nhiều người hào hứng, ai cũng mong được "mục sở thị" chú vịt vàng hạnh phúc nổi tiếng khắp thế giới này.
Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 1
Hôm nay, sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng chú vịt cũng đã chính thức cập bến Việt Nam khi xuất hiện ở Hồ Bán Nguyệt, Q7, TP.HCM. Được biết, các kỹ thuật viên mất một tháng để tạo ra chú vịt khổng lồ với kích thước 25m x 18m x 18m đặt trên một cầu phao được chế tạo riêng rộng 15m. 
Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 2
Chú vịt được bơm phồng bởi hệ thống quạt bên trong nối với các dòng điện chính đặt dưới mặt hồ. Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 3 Quá trình thi công chú vịt vào sáng nay. Ban đầu chú vịt khổng lồ được đặt trong một cái túi. Để đưa được chú vịt ra giữa hồ Bán Nguyệt, đội ngũ ekip đã dùng một cần móc lớn mới có thể di chuyển được. Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 4
Sau khi đặt trên một chiếc bục lớn, chú vịt liền được bơm hơi để thành hình nguyên vẹn.

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 5
Cuối cùng chú vịt đã hoàn chỉnh và chờ đợi ngày 24/04 tới chính thức ra mắt người dân Sài Gòn. Ngoài ra xung quanh sự kiện chú vịt còn có rất nhiều hoạt động động thú vị khác như chương trình ca nhạc, ngày hội đặc sắc khác.

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 6

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 7

(Ảnh FB William Lee Ferruccio)
Trên instagram của mình, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà cũng đã đăng tải bức ảnh chụp bên cạnh chú vịt cực dễ thương này.
Hình ảnh chú vịt dưới hồ Bán Nguyệt được chụp từ trên cao.

Mang trong mình thông điệp của hạnh phúc: “Lan tỏa niềm vui cho thế giới quanh ta”, chú vịt vàng khổng lồ đã chu du qua hơn 12 quốc gia như Úc, Đài Loan, Azerbaijan, Hoa Kỳ, Trung Quốc, Hong Kong, Bỉ, Nhật Bản, Brazil, New Zealand, Pháp và Hà Lan. Hình ảnh chú vịt tại nước Anh.

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 12

Chú vịt vàng khổng lồ cùng cha đẻ của mình là nghệ nhân người Hà Lan Florentijn Hofman từ năm 2007 đã đi vòng quanh thế giới với mục đích khơi gợi lại những kí ức tuổi thơ hồn nhiên, đẹp đẽ trong mỗi con người.  Nổi bật trên dòng sông Thames.

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 13

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 14

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 15

Chú vịt vàng khổng lồ đã tới Việt Nam ảnh 16

Chú vịt vàng tiến vào cảng Hồng Kông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm