Chó hoang tấn công bé gái 2 tuổi tại Tây Ninh

Hiện tại, vết thương trên mặt của bé gái Đỗ Ngọc Như Y. (sinh năm 2017, ngụ ấp Cây Nính, xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) đã sắp lành. Tuy nhiên, tinh thần cháu vẫn chưa ổn định, thường xuyên quấy khóc vì sợ.

Các vết thương sắp lành nhưng tinh thần cháu Y. vẫn chưa ổn định vì sợ.

Theo lời kể của anh Đỗ Khánh Dư (cha cháu bé), chiều 21-6, anh đang ở trong nhà thì nghe tiếng gào khóc của bé Y. Nghe thấy vậy, anh lập tức chạy ra thì phát hiện một con chó to khoảng gần 20 kg đang tấn công con gái. Ngay lập tức anh cùng mọi người đánh đuổi con chó này để cứu con.

“Lúc đó mặt con tôi đầy máu, vợ chồng tôi hoảng quá cứ thế ôm con chạy vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương sâu nên bệnh viện huyện Gò Dầu đã làm thủ tục chuyển con tôi xuống Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) để điều trị”, anh Dư cho biết thêm.

Tại bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM), các bác sĩ xác định các vết cắn sâu, rách nhiều chỗ, máu chảy ra nhiều, gương mặt biến dạng nên lập tức gây mê phẫu thuật điều trị các vết thương. Ca phẫu thuật kéo dài suốt 3 giờ 30 phút. Ngày 25-6, sức khỏe cháu Y. đã ổn định nên được xuất viện.

Theo người nhà của cháu Y., không ai biết con chó tấn công cháu Y. là của ai, từ khi xảy ra vụ việc con chó này không xuất hiện nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm