Chợ Đội Cung náo loạn vì 'soái ca' cực vui tính

Những ngày nay, cộng đồng mạng liên tục chuyền tay nhau clip người đàn ông xứ Nghệ ăn mặc lịch sự, vận đồ công sở hát nhạc chế phục vụ bà con khu phố chợ. Lời hát vui nhộn, hài hước nhưng không kém phần thâm thúy khiến bà con cả khu chợ thành phố Vinh cười giòn giã.
Trên nền nhạc của bài hát “Một đời người một rừng cây”, người đàn ông dí dỏm cải biên kể chuyện về sự vất vả của người đàn bà. “Ai cũng muốn được cầm quyền, gian khổ chỉ đàn bà lo”, “hỏi ai sẽ làm đàn bà, hỏi ai lo việc trong nhà, phải không anh, phải không em?”, “khi đã là đàn ông, không bao giờ muốn làm đàn bà”…
Giọng hát ấm áp, mộc mạc của người đàn ông và quan trọng hơn là câu chuyện ông kể đã chạm đến trái tim của những người phụ nữ quanh năm đầu tắt mặt tối bên những gian hàng. Bên cạnh đó, người đàn ông cũng không ngần ngại chỉ ra những điểm khác biệt đặc trưng của đàn ông và đàn bà: “Hút thuốc thuộc về đàn ông.. nhưng ăn quà không qua được đàn bà”, …

Chợ Nghệ An náo loạn vì “soái ca” cực vui tính. 

Chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải trên một trang mạng dành cho giới trẻ, clip đã thu hút hơn 100.000 lượt xem và gần 300 lượt chia sẻ. Trước đó, clip đã được chia sẻ trên fanpage Nghệ An và Choa dân 37…với hơn 200.000 lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ.
Theo nguồn tin từ bạn đọc cung cấp, người đàn ông hài hước trong clip hiện đang công tác tại Phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Trong một lần người đàn ông này đi chợ giúp vợ, anh vui vẻ hát chia sẻ cùng bà con tiểu thương ở chợ Đội Cung, TP Vinh và được người dân ghi lại. Sau đó, clip này được chia sẻ với tiêu đề: “Chợ Đội Cung, TP Vinh 'náo loạn' vì giọng ca của người đàn ông này, quá vui luôn”. 
Không cần sở hữu vẻ đẹp trai “long lanh” như những ngôi sao Hàn Quốc, nhưng người đàn ông ấy vẫn trở thành “soái ca” của hàng ngàn người hâm mộ bởi sự hài hước, mộc mạc, chân phương của mình.
Trời mưa cho ướt mái đầu
Lấy chồng Xứ Nghệ không giàu cũng vui!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm