Chi tiết điều chỉnh lịch chạy tàu sau sự cố sập cầu Ghềnh

Cụ thể, tàu khởi hành tại ga Sài Gòn sẽ sớm hơn một giờ, tàu đến ga Sài Gòn muộn hơn một giờ so với những ngày bình thường.

Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn, ga Sài Gòn đã tiến hành điều chỉnh lịch chạy tàu cho phù hợp với tình hình vận chuyển hành khách sau sự cố sập tàu. Cụ thể như sau:

Lịch của các tàu khởi hành tại ga Sài Gòn: SE26: 17 giờ 55, SNT2: 19 giờ 30, SE4: 21 giờ00, SE6: 8 giờ 00, SE22: 11 giờ 5 và TN2: 12 giờ 10.

Lịch tàu đến ga Sài Gòn: SE25: 8 giờ 20, SNT5: 20 giờ 24, SE3: 6 giờ 31, SE5: 21 giờ 20, SE21: 7 giờ 00 và TN1: 3 giờ 40.

Từ 31-3, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn đã điều chỉnh giờ chạy tàu sau sự cố sập cầu Ghềnh. 

Ông Văn cũng cho biết thêm: “Đối với trường hợp hành khách nhỡ tàu do thay đổi giờ khởi hành thì được bố trí đi chuyến tàu kế tiếp hoặc trả lại 100% tiền vé”.

Sau sự cố sập cầu Ghềnh, hành khách đi tàu hỏa sẽ lên tàu tại ga Sài Gòn đến ga Sóng Thần (Bình Dương). Sau đó, hành khách và hàng hóa sẽ được trung chuyển bằng ô tô đến ga Biên Hòa để tiếp tục hành trình. Hành lý ký gửi tại ga Biên Hòa thay cho ga Sài Gòn.

Được biết sau ngày đầu tiên, 850 hành khách đã được trung chuyển từ ga Sóng Thần đến ga Biên Hòa. Dự kiến hôm nay (24-3) sẽ có khoảng 1.000 hành khách.

Như đã thông tin, ngành đường sắt sẽ tạm dừng chạy đôi tàu SPT 1-2 (Sài Gòn-Phan Thiết). Tạm dừng chạy tàu SNT1 (Nha Trang-Sài Gòn) và thay bằng tàu SNT5 (Nha Trang-Sài Gòn).

Số lượng hành khách trả vé đã giảm đi rất nhiều. Trong ngày hôm qua (23-3), chỉ còn 84 hành khách đến ga trả vé.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

Cách người trẻ ‘sạc pin’ để xua tan căng thẳng dịp đầu năm

(PLO)- Những tuần làm việc đầu năm, nhiều người trẻ đối mặt với hội chứng “căng thẳng sau mùa lễ hội” bởi dư âm của kỳ nghỉ Tết và du xuân còn đọng lại, cộng với áp lực công việc, cuộc sống khiến không ít người lo lắng, căng thẳng mệt mỏi.

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort

(PLO)- Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại & Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu cà phê TACERLA COFFEE và khai trương nhà rang xay cà phê tại Khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort tọa lạc tại TT. Phước Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

H’Hen Niê và Quang Đăng kêu gọi ngừng ăn thịt thú rừng

(PLO)- Chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú rừng, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã.