Chị Loan đi rồi

Chị chính là nhân vật chính trong bài viết “Chuyện tình cổ tích đã nên thơ” trên Pháp Luật TP.HCM. 

Chị Minh, chị ruột của chị Loan người đã luôn cận kề bên cô em gái tội nghiệp của mình nói nghẹn trong điện thoại: Loan đi rồi em ạ. Người con gái ấy đã tắt nhịp thở vào lúc 22g47 phút. 

Anh chị Vượng-Loan trong đám cưới của chương trình Điều ước thứ 7 

Trước đó, sáng 22-1, bệnh tình của chị Loan nặng hơn, sức khỏe rất yếu nên gia đình anh trai đã đưa chị lên bệnh viện huyện Ba Vì, Hà Nội, để cấp cứu. Tuy nhiên, trước diễn biến xấu của bệnh chị đã được các bác sĩ cho về để gặp người mẹ bị tai biến nhiều năm nay.

Chị Nguyễn Châu Loan được nhiều người nhớ đến sau đám cưới được chương trình Điều ước thứ 7 (Đài truyền hình Việt Nam) tổ chức. Chồng chị, anh Nguyễn Văn Vượng một chàng trai kém chị ba tuổi đã đến với chị, đồng hành với chị qua những ngày cơ cực bệnh tật. Thế nhưng, hạnh phúc mong manh ấy nhanh chóng lịm tắt khi anh Vượng đột ngột qua đời vào tháng 11-2014. 

Nghe hung tin, bệnh tật của chị Loan ngày càng sa sút. Chị trút nỗi niềm mình qua những dòng tâm sự trên facebook: "Em hứa với lòng mình sẽ không khóc mà sao nước mắt nhiều đến thế này. Em đã từng không thiết tha gì với cuộc sống này nếu thiếu anh. Nhưng vì anh, vì mẹ, vì những người thương yêu của chúng ta em sẽ sống tiếp. Hãy yên nghỉ anh nhé. Mãi mãi cuộc đời này em chỉ yêu mình anh thôi". 

Chị Loan ra đi, không những lời hứa với người chồng quá cố chưa thực hiện được mà tập thơ với tên gọi “Hoa đời” mà chị coi như ném tâm hương gửi đến chồng nơi cõi âm cách biệt cũng chưa kịp hoàn thành.

Ngày chị đi, facebook nơi chị đã viết những dòng tâm sự ngắn bày tỏ sự khát sống của mình giờ tràn ngập những lời chia buồn nuối tiếc. Chỉ đành tự an ủi rằng, ở một thế giới khác chị lại gặp anh, người chồng trong đám cưới cổ tích. Lễ viếng chị Châu Loan sẽ được tổ chức từ 13g30 ngày hôm nay  (23-1), lễ an táng vào 7g ngày 24-1 tại nghĩa trang quê nhà. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm