Chi cục Thi hành án dân sự TP Thủ Đức hỗ trợ người dân 700 phần quà

Ngày 8-7, Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) TP Thủ Đức đã sử dụng bốn xe để vận chuyển 700 phần quà trị giá 133 triệu đồng đến Uỷ ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) TP Thủ Đức. Đây là những nhu yếu phẩm như: gạo, mắm, mì, dầu ăn, đường để hỗ trợ người dân trên địa bàn gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Ngoài những phần quà trên, Chi cục THADS TP Thủ Đức còn ủng hộ 20 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.

700 phần quà được Chi cục THADS TP Thủ Đức kêu gọi hỗ trợ cho người dân. Ảnh: NGÂN NGA

Bà Trịnh Thị Mỹ Huệ (Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP Thủ Đức) thay mặt người dân và cán bộ, chiến sĩ, y bác sĩ tuyến đầu gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Chi cục THADS TP Thủ Đức đồng hành cùng chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Sự chung tay góp sức của đơn vị đã thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm với cộng đồng. Bà Huệ mong Chi cục hãy yên tâm, tất cả sẽ được chuyển đến tận tay người dân một cách nhanh chóng.

Đại diện UBMTTQVN TP Thủ Đức tiếp nhận quà từ Chi cục THADS TP Thủ Đức. Ảnh: NGÂN NGA

Thay mặt Chi cục THADS TP Thủ Đức, bà Tạ Thị Phượng (Phó Chi cục trưởng) chia sẻ, đây là tấm lòng của cán Chi cục và các cá nhân, tập thể mà đơn vị đã kêu gọi chung tay ủng hộ. Hy vọng với những phần quà trên sẽ hỗ trợ được phần nào cho người dân bớt khó khăn hơn trong đợt dịch lần này.

Theo thông tin từ UBMTTQVN TP.HCM, cũng trong ngày 8-7, TP đã tiếp nhận hơn 17 tỉ 800 triệu đồng (trong đó tiền mặt là 720 triệu đồng và trang thiết bị là hơn 17 tỉ đồng) của các cá nhân, tổ chức ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 và 3 tỉ 566 triệu đồng ủng hộ mua vaccine. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm