Cháy nhà trong hẻm, người dân tháo chạy tán loạn


Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 11h, ngày 29/9 tại nhà số 68/38, Đoàn Văn Bơ, phường 9, quận 4, TP.HCM.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi họ đang ngồi uống nước trong con hẻm nhỏ, đường Đoàn Văn Bơ thì bỗng nghe tiếng nhiều tiếng nổ “lốp bốp” tại ngôi số 68/38 trên. Khi mọi người chạy ra xem thì phát hiện ngọn lửa bốc cao, khói đen nghi ngút bao trùm căn nhà.

Ngay sau đó người dân xung quanh đã dùng các vật dụng thô sơ, nước, bình C02 để chữa cháy nhưng đành bất lực vì căn nhà trên đã bị khóa ngoài không tiếp cận được đám cháy. Người dân phải cấp báo đến lực lượng PCCC TP.HCM.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận 4 đã điều động 5 xe chữa cháy chuyên dụng, hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Do ngọn lửa cháy lớn lại nằm trong hẻm sâu nên công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn, các vòi rồng phải chắp nối, dong từ ngoài đường vào. Lực lượng chức năng phải bắc thang, trèo lên tường dội nước xuống đám cháy. Khoảng 30 phút sau đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Rất may đám cháy không có thiệt hại về người nhưng toàn bộ đồ dùng bên trong căn nhà rộng khoảng 20m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, 2 căn nhà bên cạnh cũng bị cháy sém một góc.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Quỳnh Mai (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm