Chạy bộ gây quỹ từ thiện Britcham Fun Run lần thứ 20

Chiều 29-10 tại TP.HCM, Hiệp hội các doanh nghiệp Anh Quốc tại Việt Nam (BritCham Vietnam) đã tổ chức họp báo thông tin về chương trình chạy bộ Fun Run gây quỹ từ thiện lần thứ 20.
Chương trình chạy bộ Fun Run sẽ diễn ra vào sáng 15-11, tại đường Tân Trào, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7 TP.HCM, với đường chạy 5km.
Ban tổ chức BritCham Fun Run cho biết, mục đích quan trọng của cuộc chạy bộ này là nhằm khuyến khích tinh thần thể dục - thể thao, nâng cao tính cộng đồng và đặc biệt là để gây quỹ hỗ trợ các dự án từ thiện tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, như: giáo dục, y tế sức khỏe, phòng chống thiên tai… để giúp đỡ cuộc sống của những người dân Việt Nam được tốt đẹp hơn.
Trong suốt 19 năm qua, BritCham Fun Run đã thu hút hơn 120.000 lượt người tham gia và gây quỹ được hơn 12 tỷ đồng cho các dự án từ thiện tại Việt Nam. 
Trong năm 2019 – 2020, BritCham đã hỗ trợ cho các dự án từ thiện của Trung tâm phát triển cộng đồng Bông Sen, Tổ chức trẻ em Rồng Xanh, Tổ chức phẫu thuật Nụ cười, Tổ chức Vòng tay Thái Bình Pacific Links, dự án "Con đường hạnh phúc".
Trong đại dịch COVID-19, BritCham cũng đã hỗ trợ cho Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam, Tổ chức trẻ em Rồng xanh, Tổ chức trẻ em Sài Gòn (Saigon Children's Charity), Tổ chức Christina Noble's Children Foundation.
Năm nay, ông Lê Đăng Khoa, một trong những nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam sẽ là gương mặt Đại sứ thiện chí của BritCham Fun Run tại TP.HCM. Ông Khoa cho biết, thông qua việc tham gia một sự kiện có ý nghĩa như Fun Run sẽ là một hình thức lý tưởng để cộng đồng doanh nghiệp có thể phục vụ và chia sẻ trách nhiệm của mình với xã hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm