Chàng trai Việt rao cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ

"Thuê tôi đi, Tôi sẽ làm bất cứ điều gì trong 2 giờ

Chi phí là 200.000 đồng/giờ, tối thiểu 1 giờ, tối đa 2 giờ.

Tôi tên Tuấn, hiện đang là CEO ở Colory animation, tôi từng đạo diễn phim hoạt hình "Dưới bóng cây". Hồi xưa hơn nữa tui có từng học ở Văn Lang, Hồng Bàng. Mới đây tôi có học ở Chương trình IPL.

Tôi có thể làm từ những việc linh tinh như: quét nhà, lau nhà, rửa chén, nấu ăn, pha chế nước uống, vẽ vời, chụp ảnh, cài máy tính, gõ văn bản, giữ trẻ, dắt chó đi dạo... Đến trò chuyện, tán gẫu, cùng đi dạo, mua sắm, cùng ăn tối, cùng ngắm sao, cùng xem phim, đóng vai bạn trai... Hoặc liên quan đến nghề nghiệp như trò chuyện hướng nghiệp, nói về công việc hiện tại ở studio hoạt hình, nói kinh nghiệm (đau thương) trong công việc. Hoặc bất cứ thứ gì bạn nghĩ ra và tôi có thể làm được

Thời gian cung cấp dịch vụ: Chủ nhật, Thứ 2 và sáng thứ 3. Toàn bộ số tiền thu được tôi sẽ chuyển vào chương trình: Phiên chợ nghĩa tình, tặng trẻ em nghèo ở Quận 8.

Bạn nào có nhu cầu vui lòng gởi tin nhắn qua facebook nhé.

Lưu ý: Tôi sẽ không làm những việc vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, và đạo đức xã hội...và tôi cũng có quyền từ chối các yêu cầu của bạn nếu cảm thấy không phù hợp. Tôi đang tham gia một chương trình trải nghiệm thú vị, và tôi muốn chia sẽ với bạn điều đó nữa".

Chàng trai Việt rao cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ 1
Chàng trai rao cho thuê thân trên facebook

Được biết chàng thanh niên tên thật là Đoàn Trần Anh Tuấn (1987). Lời rao cho thuê bản thân được đăng tải trên trang cá nhân của Tuấn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

Chàng trai Việt rao cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ 2
Chàng trai rao cho thuê thân nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè

Với ý tưởng táo bạo này, Anh Tuấn đã nhận được không ít lời khen ngợi của cư dân mạng.

Trên diễn đàn Vitalk, nickname Kim Chi Tô nhận xét: "Hay đó bạn! Ai nói giới trẻ hiện nay nhạt nào!". Thành viên Dũng Nguyễn cũng chia sẻ: "Có vẻ thú vị đấy",...

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng: "Đắt quá! Thuê người quét dọn không cần phải có bằng đại học đâu!".

Đến thời điểm hiện tại, anh Tuấn chưa hề nhận được một lời yêu cầu khiếm nhã, kém lịch sự nào. Anh cho biết, nếu có mình cũng nhất quyết từ chối.

Tuấn cho biết: "Tuấn không ngờ lại được mọi người ủng hộ như vậy, nó nằm ngoài sức tưởng tượng của Tuấn, ban đầu chỉ nghĩ sẽ có vài lời yêu cầu từ bạn bè mà thôi. Có một lời yêu cầu làm mình rất xúc động, đó là một bạn ở Hà Nội đã nhờ mình đi thăm một em bé bị ung thư não tại bệnh viện Nhi Đồng 2, dù không quen biết".

Chàng trai Việt rao cho thuê thân giá 200 ngàn đồng/giờ 3
Bé trai bị ung thư não đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 2, được bạn nữ ngoài Hà Nội thuê anh Tuấn đi thăm

Được biết, Anh Tuấn đang mở rộng dự án của mình và kêu gọi nhiều thành viên khác tham gia. Hiện tại Thuê tôi đi có hơn 20 thành viên.

Theo datviet

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm