Cha ruột bạo hành dã man con trai 10 tuổi khai gì?

NhưPháp Luật TP.HCM đã đưa tin, ngày 7-12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô) để điều tra về hành vi hành hạ bé Trần Gia K. (10 tuổi, con trai Nam) trong thời gian dài.

Cha ruột bạo hành dã man con trai 10 tuổi khai gì? ảnh 1
Cháu K. vẫn tỏ ra sợ hãi và ám ảnh khi kể lại việc bị cha bạo hành dã man.

Tối 6-12, Công an phường Nghĩa Đô phối hợp cùng Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải Nam về khu nhà trọ ở đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra, Nam cho biết do cháu K. quá nghịch ngợm, dù đã được nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn tái diễn. Do dồn nén lâu ngày nên Nam mới có hành động bạo hành con.

Để “dạy bảo” con, Nam sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập. Ban đầu Nam bắt cháu K. nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, người này bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào căn bếp của gia đình để đánh đập, dùng chân, thìa múc canh bạo hành…
Hiện công an đang tiếp tục làm rõ sự liên quan đối với người mẹ kế của bé K. Theo lời gia đình của bé, hiện người phụ nữ này đã rời khỏi Hà Nội.

Cha ruột bạo hành dã man con trai 10 tuổi khai gì? ảnh 2
Mẹ cháu bé bật khóc khi chia sẻ về câu chuyện đau lòng của con trai.

Trước đó, tối 5-12, cháu Trần Gia K. bất ngờ tìm về nhà ông bà nội ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình để cầu cứu vì bị cha và mẹ kế bạo hành dã man.
Lúc đầu, chính ông bà nội cũng không nhận ra cháu của mình. Bởi khoảng hai năm nay bé K. ở trọ riêng cùng cha ruột và mẹ kế trong ngõ thuộc đường Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô.
Sau khi nhận ra cháu nội với nhiều thương tích trên người, người thân đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng, đồng thời đi kiểm tra sức khỏe và tâm lý cho cháu K.
Thông tin từ người thân, trước đây cháu K. nặng khoảng 40 kg, song giờ chỉ còn 20 kg. Qua kiểm tra sức khỏe ban đầu, trên cơ thể cháu K. có nhiều vết thương, xương sườn bị gãy và bị rạn sọ não.
Được biết cha mẹ cháu K. chia tay nhau nên cháu K. được cha đưa đi ở cùng mẹ kế. Theo lời kể của cháu K., gần hai năm qua cháu không được đi học, thường xuyên phải làm việc nhà và hay bị đánh đập.
Ngày 5-12, lợi dụng sơ hở cháu K. đã bỏ trốn khỏi nơi ở và về nhà ông bà nội để cầu cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm