Cha phát hiện con trai treo cổ tự vẫn

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 ngày 8-6, ông Đặng Đức Cảnh vào phòng tắm thì phát hiện con trai là anh Đ.Đ.H (29 tuổi) treo cổ tự vẫn. Ông vội hô hoán nhờ người đỡ anh H. xuống, nhưng anh đã tử vong.

Nỗi đau của ông Cảnh sau khi người con thắt cổ tự vẫn. Ảnh: VIẾT LONG

Theo ông Cảnh, trước khi anh H. chết có để lại bức thư. Trong đó viết: “Sau khi con chết, con chỉ xin ba mẹ hãy rải thật nhiều hoa trắng đầy nắm mộ cho con. Ba cố gắng tập xe máy mà đi... Sau khi con mất, ba mẹ hãy giúp con trả những khoản nợ mà con mắc của người ta...”. Ngoài ra, qua kiểm tra điện thoại của anh H. gia đình phát hiện anh H. đã nhắn tin cho một người tên Hải (chưa xác định rõ là ai) với nội dung “Em không ăn trộm chó, đừng đổ tội oan cho em…”.

Cũng theo người nhà nạn nhân, anh H. có bị đau nhẹ suốt một tuần liền, nhưng vẫn ăn uống, sinh hoạt bình thường và không có biểu hiện cho thấy H. có ý định tự vẫn.

Hàng xóm nhận xét H. là người rất hiền, chưa bao giờ ăn trộm của ai cái gì…

Hiện cơ quan điều tra công an TP Huế đang giữ lá thư tuyệt mệnh và điện thoại của anh H. để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến hành động tuyệt vọng trên của anh.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm