CĐV nước ngoài phấn khích với kiểu chào tay của Bùi Tiến Dũng

Trên trang fanpage AFC Asian Cup, nhiều cuộc tranh luận vô cùng hài hước đã diễn ra về kiểu chào này.

Sau khi đội Qatar giành chiến thắng trước Iraq, trang AFC Asian Cup đã đăng bức hình cả đội Qatar giơ tay ngang trán chào người hâm mộ và ăn mừng chiến thắng. Ngay lập tức, nhiều CĐV của Việt Nam đã nhận ra và cho rằng: "Kiểu chào tay này là trend (xu hướng) mới từ Bùi Tiến Dũng của Việt Nam". Những bình luận này nhận được khá nhiều phản hồi vui nhộn.

Nhiều CĐV Việt Nam thú vị so sánh đây là kiểu chào giống với Bùi Tiến Dũng, thậm chí nhiều người cho rằng đây kiểu chào học theo trend của Bùi Tiến Dũng

CĐV này cho rằng không chỉ Qatar mà ngay cả đội Trung Quốc cũng theo trend. 

CĐV nước ngoài khá thích kiểu chào tay ăn mừng chiến thắng, cho rằng nhìn rất "cool ngầu". Có người đồng ý đây là trend của Việt Nam nhưng cũng có người phản ứng cho rằng kiểu chào này có từ chục năm trước rồi. Ngay sau đó, CĐV Việt Nam lại tìm được bức hình cầu thủ Hồng Sơn cũng có kiểu chào tương tự cách đây...20 năm.

CĐV Việt Nam cho rằng Việt Nam đã có kiểu chào chiến thắng từ thời Hồng Sơn nên chắc chắn đây là trend của Việt Nam. 

CĐV Qatar cho thấy đội họ có kiểu chào khác cũng cực "cool ngầu"

Một CĐV đến từ Nga hóm hỉnh đăng bức ảnh cầu thủ tay phải chào ngang trán, tay trái đặt lên đầu cho khác kiểu của Việt Nam. CĐV này nói: "Đây sẽ là trend mới từ Nga nhé". Lập tức CĐV Việt Nam chào lại rất cool

Trong các cuộc đấu khẩu vui vẻ với các đối thủ khác trên trang fanpage của AFC Asian Cup, CĐV Việt Nam có lợi thế khi theo trend cực hài hước. Nếu CĐV nước ngoài cổ vũ đối thủ của Việt Nam "Việt Nam về nhà đi" thì rất đông các CĐV Việt Nam trả lời: "Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay".

Nhưng khi CĐV các Nhật hay cặp đấu khác tuyên bố: "Chúng tôi không về nhà hôm nay" thì các CĐV Việt Nam thả icon mặt cười và trả lời: 'Các bạn lại bắt chước trend của Việt Nam rồi".

Những trận đấu chỉ diễn ra trong 90+ nhưng dư âm và những câu chuyện bên lề tạo nên những ngày lễ hội bóng đá rộn rã vui vẻ từ trước và sau những trận đấu rất lâu. Cảm ơn các bạn CĐV cuồng nhiệt của Asian Cup 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm