Câu chuyện 'người thứ ba' của Angelina Jolie

Câu chuyện tình cảm của ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa gây ồn ào làng giải trí Việt suốt những ngày qua. Người ủng hộ, người chỉ trích, kẻ kêu gọi tẩy chay Hà Hồ. Thậm chí có người còn còn đem chuyện tình này so sánh với chuyện tình Brad - Angelina Jolie, từng làm chao đảo Hollywood. 

Tuy nhiên, mọi sự so sánh - trong bất cứ hoàn cảnh nào - đều là khập khiễng. Bài viết này chỉ muốn đề cập đến chuyện Angelina Jolie, đã cư xử thế nào khi bị coi là kẻ thứ ba làm tan nát một gia đình khác. 

Im lặng cho đến khi mối quan hệ có sự ràng buộc

Brad Pitt và Angelina Jolie phải lòng nhau khi đóng chung bộ phim Mr. & Mrs. Smith (năm 2004). Khi đó, tài tử sinh năm 1963 đang là chồng của nữ diễn viên nổi tiếng Jennifer Aniston. Tin đồn tình cảm râm ran, khiến Brad Pitt và Angelina Jolie đứng giữa sóng gió dư luận, đặc biệt là Angelina. 

Nếu như Jennifer là hình mẫu của người phụ nữ ngọt ngào, dịu dàng, Angelina lại gắn với biệt danh "gái hư". Vì nổi tiếng sớm, cô sống nổi loạn, từng vướng tin đồn nghiện ma túy, thích hành hạ bản thân... Bên cạnh đó, cô cũng đã qua hai đời chồng. 

Câu chuyện 'người thứ ba' của Angelina Jolie ảnh 1
Im lặng cho đến khi quan hệ có sự ràng buộc.

Những tưởng một phụ nữ từng yêu điên cuồng đến mức đeo vòng cổ có chứa máu của chồng sẽ làm mọi cách để giành giật người đàn ông cho mình. Nhưng  Angelina chọn cách im lặng suốt khoảng thời gian dài. Cho đến tháng 4/2005, khi Brad và Jen công bố đường ai nấy đi, "ông bà Smith" vẫn không chính thức thừa nhận mối quan hệ. 

Công chúng ngầm hiểu họ thuộc về nhau khi Brad đi nghỉ cùng Angelina và con trai nuôi của cô, Maddox tại Kenya. Khoảng đầu năm 2006, một thẩm phán tại California tiết lộ nữ diễn viên làm thủ tục đổi họ cho con nuôi từ Jolie sang Jolie-Pitt. 

Quả thật, không lâu sau đó, Angelina công bố mang thai và bố đứa trẻ là Brad. 

Tháng 12/2006, minh tinh gợi tình bậc nhất Hollywood lần đầu tiên trải lòng về cuộc tình với Brad Pitt trên tạp chí Vogue Mỹ. 

Angelina thừa nhận hai người nảy sinh tình cảm khi tham gia Mr. & Mrs. Smith. Từ tình bạn kỳ lạ, từ sự kết hợp ăn ý trong công việc, họ yêu nhau lúc nào không hay. 

"Tôi nhận thấy mình hào hứng và nôn nóng được đến trường quay. Bất kể là tập cảnh bắn súng, khiêu vũ hay trao đổi về những cảnh quay, chúng tôi đều thấy rất vui khi ở cùng nhau". 

Theo cô chia sẻ, cho đến khi bộ phim Ông bà Smith đóng máy, họ vẫn chỉ duy trì mối quan hệ ở mức tình bạn thân thiết. 

"Chúng tôi dành phần lớn thời gian để chia sẻ về những dự định, mong muốn trong cuộc sống và nhận ra có rất nhiều điểm tương đồng" - Angelina tâm sự. 

Nhắc đến Jennifer Aniston, bà mẹ một con cho biết cô không ngại gặp gỡ trò chuyện nhưng nhấn mạnh "điều đó phụ thuộc vào quyết định của Jen".

Jennifer - Angelina tránh mặt nhưng không nói xấu

Cho đến thời điểm hiện tại, sau hơn 10 năm, hai người phụ nữ chắc chắn vẫn không thể ngồi bên nhau như những người bạn. Họ cũng tránh mặt nhau khi "chạm trán" ở sự kiện. Nhưng cả Angelina lẫn Jennifer đều hạn chế nói về nhau trên mặt báo.

Vào thời điểm năm 2005, Jennifer có đôi lần chỉ trích, oán hận Brad Pitt "thiếu tế nhị" nhưng cô chưa từng trực tiếp lên án Angelina vì "cướp" người đàn ông của mình. 

Jennifer hạnh phúc với người chồng hiện tại. 

Hồi đầu năm ngoái, khi được hỏi về mối bất hòa với Angelina, ngôi saoFriends tâm sự: "Tôi nghĩ mọi thứ đang dần đi đến hồi kết. Chúng ta không nên nhắc đến những điều nhỏ nhen, ngớ ngẩn ấy nữa, mà hãy dành thời gian nói về công việc". 

Không những thế, Jennifer còn dành lời khen cho bộ phim về chiến tranh do Angelina đạo diễn: "Unbroken là bộ phim đẹp và cô ấy đã làm tốt". 

Nữ diễn viên tiết lộ thêm cô và chồng cũ - Brad Pitt - không thường xuyên liên lạc nhưng luôn cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho người kia. Hiện, Jennifer đã tìm được bến đỗ bình yên bên nam diễn viên Justin Theroux. 

Còn "ông bà Smith" cũng tay trong tay, dìu dắt nhau qua 10 năm cuộc đời. Năm 2014, Angelina Jolie - Brad Pitt cùng nhau viết nên cái kết đẹp cho cuộc tình của mình bằng một lễ cưới bí mật tại Pháp. 

Quan trọng hơn cả, Brad đã luôn bên cạnh Angelina và cùng người phụ nữ của mình chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Angelina trải qua phẫu thuật cắt bỏ 2 bầu ngực từ tháng 2/2013 để ngăn ngừa bệnh ung thư vú. 

Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi Brangelina. Ảnh: People

Tháng 3/2015, cô tiếp tục trải qua một ca phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng. Nói về giai đoạn khó khăn trong cuộc đời, Angelina chia sẻ với tờ New York Times: "Khi bác sĩ gọi cho tôi, nói rằng kết quả xét nghiệm máu cho thấy dấu hiệu tiền ung thư, tôi gọi cho chồng - lúc ấy đang ở Pháp. Anh ấy lập tức lên máy bay chỉ trong vài giờ sau. Tại khoảnh khắc đẹp như vậy, bạn cảm nhận mọi thứ thật rõ ràng. Bạn biết mình sống vì điều gì và điều gì mới thực sự quan trọng. Đó là sự bình yên".

Theo Minh Đức (Zing)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm