Cận cảnh Bộ Tư lệnh Thủ đô phun khử khuẩn tại Bệnh viện K

Sáng cùng ngày, lực lượng chức năng và bảo vệ của Bệnh viện K Tân Triều, huyện Thanh Trì đã thiết lập barie ngay cổng bệnh viện. Bệnh viện cũng tiến hành phong toả "nội bất xuất, ngoại bất nhập".

Theo đánh giá, ổ dịch Bệnh viện K còn phức tạp hơn ổ dịch tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 (huyện Đông Anh). Điều tra sơ bộ ban đầu cho thấy khoảng 5.000 người gồm người nhà, bệnh nhân, nhân viên y tế có liên quan đến ổ dịch này trong những ngày qua.

Hiện có 10 người tại Bệnh viện K cơ sở Tân Triều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 gồm 6 người nhà, 4 bệnh nhân. Báo cáo của Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế, kết quả xét nghiệm lần một cho thấy tất cả nhân viên y tế của bệnh viện đều âm tính với SARS-CoV-2.

Các chiến sĩ của Bộ Tư lệnh Thủ đô tập trung nhận lệnh điều động tiến hành phun khử khuẩn tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Thanh Trì)

Các chiến sĩ sẵn sàng nhiệm vụ.

Xe đặc chủng của Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội phun hóa chất tại khu vực cổng Bệnh viện K cơ sở Tân TriềuCận cảnh Bộ Tư lệnh Thủ đô phun khử khuẩn tại Bệnh viện K ảnh 4

Bộ Tư lệnh Thủ đô điều động 4 xe đặc chủng phun hoá chất tại Bệnh viện K

Phun hóa chất khử khuẩn trong khuôn viên bệnh viện.

Các chiến sĩ điều khiển súng tăng áp, phun hoá chất trong khuôn viên

Cửa bệnh viện ngăn barie, có bảo vệ, công an thường trực. Bên trong lực lượng quân đội tiến hành phun khử khuẩn.

Từng khu vực trong bệnh viện được phun hoá chất, rà đi rà lại nhiều lần.

Đến khoảng 13 giờ 30 ngày 7-5 đã hoàn tất phun khử khuẩn Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (Thanh Trì)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm