Cả nhà 'lên đạn' bảo vệ con gái tuổi teen lần đầu đi tiệc

Cô bé 12 tuổi Ella Farelly ở County Meath, Ireland, chuẩn bị đến dự một buổi tiệc khiêu vũ lần đầu tiên trường. Bố cô bé, cảm thấy không yên tâm nhưng cũng không muốn ngăn cản con, đã chọn một cách độc đáo: Chụp một bức ảnh đứng cạnh con, tay vác súng lên vai, kế bên là bác của Ella đang cầm cây gậy đánh gôn, rồi đến anh trai cô bé lăm lăm búa tạ. Bức ảnh như một lời cảnh báo mạnh mẽ đến các cậu bé có thể tiếp cận con gái nhỏ của anh. 

Anh Joe Farelly cầm súng đứng cạnh con gái, xung quanh là bác và anh của cô bé, cũng lăm lăm "vũ khí" trên tay. Ảnh: Facebook. 

Anh Joe Farell cho biết khẩu súng anh cầm chỉ chuyên dùng bắn thử đĩa sành. Anh thừa nhận thực sự lo lắng khi nhìn Ella, con gái lớn của mình, trưởng thành từng ngày và nói rằng quá trình đó diễn ra quá nhanh.

Mặc dầu ông bố này nói bức ảnh chỉ cho vui, các cậu trai xung quanh chắc chắn sẽ phải thận trọng khi để mắt tới con gái anh. 

Về phía mình, cô bé Ella cảm thấy bức ảnh thật "buồn cười". Bức ảnh này sau khi đăng trên Facebook đã thu hút hơn 70.000 lượt thích.

Theo Vương Linh (Vnexpress-The Irish Independent)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm