Cả ngàn ô tô của phụ huynh đỗ kín sân trường ở Đắk Lắk

 Clip: Cả ngàn ô tô của phụ huynh đỗ kín sân trường ở Đắk Lắk.
Ngày 27-8, ông Nguyễn Quang Lâm, Trưởng phòng marketing Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt (Trường Hoàng Việt, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), xác nhận clip cả ngàn ô tô của phụ huynh đi họp đỗ kín sân trường lan truyền trên mạng là được quay tại trường này.

Ô tô đỗ tràn ra các tuyến đường quanh Trường Hoàng Việt. Ảnh cắt từ clip

Ô tô đậu kín trong sân trường. Ảnh cắt từ clip

Cả ngàn ô tô của phụ huynh đỗ kín sân trường ở Đắk Lắk ảnh 3
Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ từng đến thăm ngày khánh thành Trường Tiểu học, THCS và THPT Hoàng Việt, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk này. Ảnh: Đ.DŨNG

“Hôm qua, 26-8, trường tổ chức họp phụ huynh đầu năm học. Có khoảng một ngàn ô tô của phụ huynh đỗ kín trong sân trường và các tuyến đường quanh trường” - ông Nguyễn Quang Lâm cho hay.

Đoạn clip tựa đề “Trường người ta”, “Họp phụ huynh trường làng em” được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook cùng ngày và nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận.
Cảnh quay trong clip cho thấy cả ngàn chiếc ô tô sang đậu khắp các nơi trong sân trường, tràn ra các tuyến đường quanh trường, kéo dài cả kilomet.
Không ít người tỏ ra ngạc nhiên trước độ “chịu chơi” của phụ huynh tại một trường phố núi.
Theo ông Lâm, Trường Hoàng Việt được xây dựng với kinh phí 400 tỉ đồng, trên khuôn viên 10,7 ha. Năm học 2018-2019, trường tuyển sinh gần 2.300 học sinh thuộc ba cấp học, với hai hình thức là bán trú và nội trú.
Học sinh theo học đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước, trong đó tập trung đông nhất là tỉnh Đắk Nông và Đắk Lắk.
Đây cũng chính là ngôi trường mà Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ từng đến dự và phát biểu tại lễ khánh thành vào ngày 4-8 vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.