Cả gia đình xông vào nhà người khác ăn vạ

Họ dẹp hàng hóa nhà bà Liễu sang một bên để đặt giường. Sau khi đặt giường, ông Sôn kêu vợ con vào nằm.

Lúc này chỉ có bà Liễu ở nhà nên không làm gì được. Thấy gia đình ông Sôn ngang nhiên như vậy, bà Liễu gọi điện thoại cho Công an phường Bình Đa đến giải quyết nhưng “bó tay”. Theo bà Liễu, công an phường cho rằng đây là tranh chấp dân sự nên yêu cầu mọi người bình tĩnh, chờ UBND phường đến giải quyết.

Đến khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, UBND phường Bình Đa mời ông Sôn và vợ chồng bà Liễu lên phường. Tại biên bản làm việc, vợ chồng ông Sôn cho rằng trong thời gian chờ tòa xét xử và nhà họ đang sửa nên đến căn nhà đã bán cho vợ chồng bà Liễu “ở tạm”.

Gia đình ông Sôn khiêng giường vào nhà bà Liễu “ở tạm”. Ảnh: TD

Ngược lại, vợ chồng bà Liễu cho rằng gia đình ông Sôn đã xâm phạm chỗ ở của họ, yêu cầu gia đình ông Sôn lập tức dọn hết đồ đạc, rời khỏi nhà…

Theo camera an ninh ghi lại, gia đình ông Sôn khá đông người, có cả bà già, trẻ nhỏ đến ở, ăn uống tại nhà bà Liễu. Có người còn đi vệ sinh ngay góc cửa của nhà bà Liễu. Sau khi các lực lượng của phường xuống làm việc, giải thích, đến 18 giờ cùng ngày, gia đình ông Sôn mới ra khỏi nhà bà Liễu.

Theo bà Liễu, gia đình bà và gia đình ông Sôn có tranh chấp nhau miếng đất mà gia đình bà đang ở. Sau khi xử phúc thẩm, TAND Tối cao đã hủy hai bản án chờ xét xử lại. Từ khi án bị hủy, gia đình bà liên tục bị khủng bố bằng nhớt xe, mắm tôm. Ngày 14-7 còn xảy ra chuyện gia đình ông Sôn kéo đến để ăn vạ...

T.DŨNG - A.AN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm