‘Búp bê tình yêu’ bước ra đời thực

Trung Quốc là một quốc gia có dân số đông nhất thế giới và nền kinh tế liên tục cải tổ. Các thành phố lớn thu hút một số lượng khổng lồ trí thức, người lao động từ khắp mọi nơi đổ về. Kinh tế phát triển kéo theo quan niệm về tình dục thay đổi và những cửa hàng bán dụng cụ “hỗ trợ” phòng the mọc lên như nấm.

Cây bút phóng sự Baker của hãng AFP ghi nhận hình ảnh những búp bê tình dục có kích cỡ như người thật nằm trên những chiếc giường đơn thơm tho, sạch sẽ, rất gợi cảm…tất cả đều đang chờ những người đàn ông đến…rước về nhà.

Những con búp bê gợi cảm, có kích thước như người thật được bày bán trong cửa hàng

Búp bê tình yêu ở Trung Quốc được làm bằng chất liệu cao su non, silicon và những hợp chất khác, có độ mềm dẻo và vệ sinh gần như người thật. Tùy chất lượng, kiểu dáng mà giá cả một con búp bê như vậy giao động 500 đến trên 2000 USD. Từ những “cô gái” tóc đen, da vàng cho đến mắt xanh, tóc đỏ óng ả. Những người đàn ông đến mua tỏ ra e dè khi phóng viên Baker phỏng vấn.

Liu – 29 tuổi, một người đàn ông xa vợ con, có bằng thạc sĩ thiết kế nói: “Sống xa vợ tất nhiên cuộc sống gối chăn rất thiếu thốn. Tôi không muốn quá tốn kém và phản bội vợ khi tìm một cô gái nào đó, nên tôi sử dụng búp bê tình dục để tránh bệnh truyền nhiễm và giữ tròn chung thủy với gia đình”.

Một "nàng" búp bê đang mời gọi

Chủ một cửa hàng bán dụng cụ phòng the tên Yi Jiangge nói: “Chất lượng của của những búp bê tình yêu này là như thật và..hơn thế nữa. Nó đảm bảo mọi tư thế theo ý muốn của người sử dụng. Việc đi tìm một bạn tình thật không khó nhưng tiền bạc tốn quá nhiều là nguyên nhân dẫn đến búp bê tình dục của Trung Quốc đi vào đời thực”.

Thị trường này cũng khá phong phú, không chỉ có hàng trong nước mà nhiều sản phẩm nổi tiếng của nước ngoài cũng đổ bộ vào ào ạt. Mặt khác, ngành thiết kế búp bê tình yêu cũng đang là ngành…hot trong xã hội Trung Quốc. Người bán hàng còn mạnh miệng quảng cáo việc “vui vẻ” với búp bê còn quyến rũ hơn cả người thật. Những nàng búp bê này còn được tạo dáng như thật, theo chuẩn của siêu mẫu nổi tiếng thế giới, những phụ nữ nổi tiếng.

Búp bê có thể thay đổi kiểu tóc, quần áo để tạo sự mới mẻ

Tuy vậy, người mua phần nhiều vẫn cho rằng búp bê chỉ là giải pháp tạm thời chứ không thể so sánh được với người thật bởi không có linh hồn, cảm xúc, tất cả đều chỉ là do cài đặt máy móc. Dẫu vậy, nhu cầu thực tế của những người đàn ông xa gia đình đi làm ăn vẫn khiến ngành kinh doanh này đang ngày càng... tấn tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm