Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số

300 phần quà được trao đến giáo viên hợp đồng, người bán vé số, nhân viên lấy rác làm thuê, công nhân ở trọ thất nghiệp... ở 11 khu phố trên địa bàn phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP.HCM) chiều 15-4.

Ngoài ra, quà còn được trao đến người bán hàng rong, một số hộ nghèo giáp ranh...

Người dân đến UBND phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân (TP.HCM) nhận quà. Ảnh: NGUYỄN TÝ

Chị Nguyễn Thị Oanh Kiều (Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết: "Chung tay góp sức đẩy lùi đại dịch COVID-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường đã vận động 300 phần quà từ nhóm thiện nguyện Bếp sẻ chia, Công ty cổ phần Thực phẩm Choimex và sáu mạnh thường quân".

300 phần quà trị giá 300.000 đồng/suất bao gồm: 10 kg gạo, năm khẩu trang y tế, một chai tương ớt, một chai nước mắm, một hộp 10 trứng gà, một thùng mì.

Chung tay đẩy lùi đại dịch COVID-19, nhiều hoạt động thiện nguyện giúp người nghèo, người bán vé số dạo... Ngay như người này nhận giúp lại người khó khăn hơn mình.

Trong số những người dân đó có chị Cao Thị Lệ, khi được tặng một phần quà chị đã trao tặng lại cho bà Nguyễn Thị Xanh, 78 tuổi (ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Chị Lệ nói: "Tôi đã nhận tiền hỗ trợ nghỉ bán vé số. Ngoài ra, tôi còn được tặng một số quà ở xã Vĩnh Lộc B, ở khu phố 9, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, nhất là cây gạo ATM ở xã Vĩnh Lộc B... Tôi thấy hoàn cảnh của cụ Xanh phải tự may mặc để kiếm sống nên tôi nhường lại phần quà này cho cụ".

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Người dân xếp hàng trật tự nhận quà.

Khi đến nhận quà được đo thân nhiệt.

Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số ảnh 4và sát khuẩn.

Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số ảnh 5

Người dân nhận hộp trứng gà.

Các chị phụ nữ phường giúp người già chở quà về.

Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số ảnh 9Người dân vui cười được nhận quà.

Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số ảnh 10Nhóm thiện nguyện Bếp sẻ chia.

Chị Nguyễn Thị Oanh Kiều, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM (bên trái), tặng hoa và thư cảm ơn anh Võ Minh Cường và chị Võ Phương Thảo (nhóm thiện nguyện Bếp sẻ chia) đã đồng hành cùng phường tặng quà cho người dân trong đại dịch COVID-19.

Bình Tân: 300 phần quà trao cho giáo viên, người bán vé số ảnh 12Các chị phụ nữ và mạnh thường quân chụp ảnh lưu niệm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm