Bình Định: Trả 87 triệu đồng và tài sản cho người đánh rơi

Ngày 14-9, ông Võ Tiến Sĩ, Chủ tịch UBND xã Nhơn Khánh, thị xã An Nhơn (Bình Định), xác nhận công an xã này vừa tổ chức trao trả 87 triệu đồng cùng một số tài sản cho người đánh rơi. Số tài sản này do anh Trần Xuân Cường (ngụ thôn Hiếu An, xã Nhơn Khánh) nhặt được và giao nộp.

Anh Trần Xuân Cường trao trả lại tài sản nhặt được cho người mất. Ảnh: Công an cung cấp

Theo Chủ tịch UBND xã Nhơn Khánh, chiều 11-9, trên đường đi làm về, khi đến đoạn đường ở địa phương, anh Trần Xuân Cường nhặt được một túi xách, bên trong có nhiều tiền mặt, hai điện thoại di động, một số nữ trang cùng giấy tờ tùy thân. Ngay sau đó, anh Cường đem túi xách này đến giao nộp cho Công an xã Nhơn Khánh để tìm người mất trả lại.

Qua kiểm tra, công an xã Nhơn Khánh xác nhận bên trong túi xách có 87 triệu đồng, hai điện thoại di động, một số nữ trang và cùng giấy tờ mang tên chị Nguyễn Thị A Min (34 tuổi, ngụ thôn Phú Hưng, xã Bình Tân, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định).

Khi nhận lại tài sản, chị Min xúc động cảm ơn anh Cường và Công an xã Nhơn Khánh. Còn anh Trần Xuân Cường chia sẻ: “Khi nhặt được túi xách, tôi nghĩ ngay tới việc phải tìm đánh rơi để trả lại. Tôi nghĩ ai cũng có thể làm như vậy!”.

Theo ông Võ Tiến Sĩ, UBND xã Nhơn Khánh đã giao Công an xã làm thủ tục để trình cấp có thẩm quyền tuyên dương hành động đẹp của anh Cường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm