Bị khách thương gia tát, nữ tiếp viên được nghỉ thêm 6 ngày

Ngày 21-8, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết Ban Chấp hành Công đoàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam và lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Đoàn tiếp viên đã đến thăm hỏi, động viên nữ tiếp viên CTT, người bị khách VIP tát vào mặt vì không tìm thấy điện thoại.
Sau vụ việc, tiếp viên T. đã xin nghỉ phép ba ngày và được xếp lịch nghỉ thêm sáu ngày.
Thông tin ban đầu, tối ngày 13-8 trên chuyến bay VN255 từ Hà Nội đi TP.HCM, hành khách MTB (ngồi ghế 2H, hạng thương gia) không thấy điện thoại iPhone 6 Plus của mình ở đâu nên gọi tiếp viên T. (người gấp bàn ăn tại số ghế 2H của khách hàng này).
Vì tìm không thấy điện thoại của mình, ông B. đã bất ngờ tát mạnh vào má chị T. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã báo cáo sự việc lên cấp trên và mời hành khách B. lên để làm rõ sự việc.
Theo tường trình của tiếp viên T., khi khách phản ánh mất điện thoại chị trả lời với khách rằng khi xếp bàn ăn của khách thì không thấy điện thoại. Khi chị cùng tiếp viên trưởng lật ghế lên tìm thì bị hành khách trên hành hung.
Cảng vụ hàng không miền Nam sau đó đã quyết định xử phạt ông B. 15 triệu đồng.
Chiều 18-8, Cục Hàng không Việt Nam đã ký quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không dân dụng trong thời gian sáu tháng đối với vị khách tát nữ tiếp viên.
Hiện tinh thần của chị T. đã ổn định hơn sau sự việc bị vị khách thương gia bất ngờ hành hung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm