Bị chồng ly hôn hơn 20 năm mà không biết

Cặp đôi này cưới nhau ở Cộng hòa Dominican và đã sống với nhau 20 năm, có một người con trai và cùng nhau đi khắp thế giới. Ông Gabriel Villa, năm nay 90 tuổi, cho bà vợ Cristina 59 tuổi làm người giám hộ sức khỏe và luật sư của ông. Nhưng hóa đơn thuế của ông không ghi tên vợ. Sau này, luật sư do bà Cristina thuê phát hiện ra rằng hai vợ chồng đã ly dị từ lâu trên mặt pháp luật.

Bà Cristina đã đưa đơn kiện ông Villa vì đã ly dị bà nhằm tránh chia sẻ tài sản, tiền bạc của mình. Trước đó 20 năm, ông đã bí mật thuê luật sư đại diện cho vợ chồng ở Cộng hòa Dominican để làm thủ tục ly dị dù họ không sống ở đây. Bà Cristina không hề biết cũng như không hề cho phép việc này. Không biết bằng cách nào, ông Villa đã "né" được luật sở tại yêu cầu hai vợ chồng phải đến tòa và phải đăng báo công bố rằng họ đã ly hôn.

Hiện tại bà Cristina kiện "chồng hờ" Villa với hy vọng sẽ ngăn cản được ông bán nhà họ cho con gái riêng của ông.

Đây không phải là lần đầu tiên có một vụ "ly dị bí mật" xảy ra. Vào năm 2014, một người đàn ông ở New York cũng đưa đơn kiện vợ làm nghề luật sư ly hôn vì cô đã bí mật tự làm một thỏa thuận hôn nhân, sau đó ký đơn ly hôn chồng mà anh không hề hay biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm