Bé trai một tuổi tử vong vì đốt lửa sưởi ấm

Chia sẻ với PV Pháp luật TP.HCM trưa 10-12, bà Trần Thị Kim Thanh, cán bộ chuyên trách dân số-gia đình và trẻ em xã Điện Quang (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam), cho biết hiện tình trạng sức khỏe của chị Lê Thị Thúy Kiều (19 tuổi, bị bất tỉnh do ngạt khói trước đó) đã có chuyển biến tốt. Hiện chị Kiều đang được điều trị tại BV Đa Khoa khu vực Quảng Nam. Trong khi đó, chồng chị Kiều là Nguyễn Văn Hùng (20 tuổi) đang trong tình trạng nguy kịch, được người thân chuyển ra BV Đa khoa Đà Nẵng để tiếp tục cấp cứu.

“Hiện hai vợ chồng đều chưa hay tin đứa con trai một tuổi của mình là Nguyễn Văn Huy đã qua đời” - bà Thanh thông tin thêm.

Chị Kiều đang điều trị tại bệnh viện : Ảnh CTV

Theo lời bà Nguyễn Thị Hoa (mẹ anh Hùng), khoảng gần trưa 9-12, lúc bà vừa đi làm đồng về thì phát hiện nhà của đứa con trai mình đóng cửa. Đoán thấy sự việc bất thường nên bà đến gọi cửa nhưng không có tiếng trả lời. Bà vội vã hô hoán hàng xóm đến để phá cửa. Khi vào nhà, bà Hoa hoảng hốt phát hiện con trai và con dâu đã ngất xỉu nằm trên giường, đau lòng hơn đứa cháu nhỏ mới tròn một tuổi đã tắt thở.

Hàng xóm nhanh chóng giúp đưa vợ chồng anh Hùng đến cơ sở cấp cứu gần nhất trong tình trạng nguy kịch. Đồng thời sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng xã Điện Quang. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

“Thời điểm phát hiện vụ việc, khói nghi ngút đầy trong nhà, tất cả các cửa đều đóng kín. Có lẽ con tôi đốt lò sưởi rồi bị ngạt khói” - bà Hoa ngậm ngùi nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm