'Bé trai bị bố dượng đánh': Công an 36 xã thị trấn xác minh

Một tài khoản trên mạng xã hội Facebook hôm qua (19-5) đã đăng tải nhiều hình ảnh một cháu trai bị đánh với nhiều vết bầm tím trên người, lẫn hai cánh tay đang co ro. Cháu bé trong hình ảnh được thông tin là Hoàng hiện sống cùng với bố dượng ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

Nôi dung sự việc được đăng tải trên Facebook nêu: “Vì cháu đi đá bóng về mà không ở nhà nấu cơm cho bố mẹ. Khi cháu về đến nhà, anh Khương bố dượng đã dùng gậy chuẩn bị sẵn để đánh đập cháu ra như vậy”.

Ngay sau khi sự việc đăng tải được vài giờ đã nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận, trong đó chủ yếu là các bình luận phẫn nộ, lên án hành động đánh đập, hành hạ cháu bé của ông bố dượng. Ngoài ra nhiều bình luận cũng yêu cầu cơ quan công an cần vào cuộc xử lý nghiêm minh.

Hình ảnh bé trai bị bạo hành lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Trao đổi với PLO.VN trưa 20-5, Thượng tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công huyện Triệu Sơn cho biết, sau khi nhận được thông tin về hình ảnh một bé trai có nhiều vết thương lan truyền trên mạng xã hội được cho là xảy ra ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa.

“Hiện vẫn chưa thể khẳng định được hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội có đúng là ở Triệu Sơn hay không. Nhưng chúng tôi đã huy động các cán bộ chiến sĩ cảnh sát nhanh chóng vào cuộc xác minh sự việc. Đồng thời cũng huy động lực lượng công an các xã, thị trấn trên địa bàn nhanh chóng xác minh sự việc tại địa phương mình và báo cáo sự việc ngay nếu có.

Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có thông tin về việc cháu trai bị bố dượng bạo hành được cho là xảy ra ở Triệu Sơn. Trong trường hợp nếu sự việc này đúng sự thật, chúng tôi sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, Thượng tá Quyền thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm