Bé năm tuổi tử vong vì rơi từ tầng 15 chung cư

Sự việc thương tâm xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 18-8 tại một căn hộ thuộc tầng 15, chung cư Bình Khánh (phường An Phú, quận 2). Nạn nhân là cháu Q.T. (5 tuổi).

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên anh P. đón con trai là cháu T. về nhà và để cháu trong phòng rồi tiếp tục đi đón cháu lớn. Tới 17h anh trở về nhà thì không thấy cháu T. đâu. Hốt hoảng anh lao ra ban công tìm kiếm thì thấy đứa con nhỏ đang nằm sõng soài dưới thảm cỏ.

Chung cư xảy ra tai nạn thương tâm.
Chung cư xảy ra tai nạn thương tâm.

Ngay sau đó T. đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 2, tuy nhiên cháu đã tử vong. Tới tối cùng ngày thi thể cháu đã được đưa về để gia đình lo hậu sự.

Theo kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu thì trong lúc ở nhà một mình cháu T. đã trèo qua chiếc bàn ở gần ban công và không may rơi xuống dưới.

Người nhà cho biết do vợ đi làm từ 4h chiều nên hàng ngày anh P. sẽ đón và chăm sóc hai con. Mọi khi đi đón con lớn anh P. đều gửi cháu T. ở nhà hàng xóm, tuy nhiên hôm nay anh lại không gửi. Chiếc bàn cháu T. trèo lên trước khi bị rơi mới được mua về cách đây mấy hôm để cháu học bài.

Theo Nguyễn Cường (Infonet)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm