Bé Linh “vé số” trở nặng phải chuyển viện ra Đà Nẵng

Chiều 19-7, bà Nguyễn Thị Hạnh (Chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ xã Điện Phong, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, tình hình của em Linh "vé số" có chuyển biến xấu, thường xuyên đau đầu, buồn nôn nên đã được chuyển từ Trung tâm y tế huyện Quế Sơn ra Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. 

13 giờ 40 chiều 19-7, ghi nhận tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, em Linh được chuyển vào khoa cấp cứu của bệnh viện để theo dõi, điều trị. Các bác sĩ bệnh viện đã thăm khám và làm các công việc cần thiết. Hiện tại đang chờ kết quả chụp CT não bộ của em. 

Em Linh đang nằm ở khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Ảnh: HOÀI AN.

Linh đang được mẹ ruột và mẹ của nam thanh niên gây ra vụ việc chăm sóc. Theo nhận định, Linh không chỉ bị gãy tay, tổn thương toàn thân mà có thể bị đánh vào cả phần đầu.

Trước đó, khoảng 10 giờ sáng 15-7, sau khi bán hết 100 tờ vé số, em Nguyễn Văn Linh (13 tuổi, ngụ thôn Cẩm Đồng, xã Điện Phong) về nhà đến đoạn xã Điện Minh (thị xã Điện Bàn) thì gặp một thanh niên. Tại đây, thanh niên này mượn vé dò của cháu.

Tiếp đến, người này nói với cháu có một người trúng năm tờ vé số 5 tỉ và bảo cháu Linh lên xe chở đi xin ít tiền, Linh nghe theo. Khi đến khu rừng thuộc thôn Tây Nam, xã Quế Thọ (huyện Quế Sơn), thanh niên này dùng cây đánh cháu gãy tay phải, bầm dập toàn người rồi cướp 1,2 triệu đồng tiền bán vé số. Sau đó Linh được một người dân phát hiện và đưa vào Trung tâm y tế huyện Quế Sơn điều trị.

Sau đó cơ quan chức năng vào cuộc và bắt được đối tượng đánh bé Linh là Nguyễn Quý (26 tuổi, ngụ xã Bình Phục, huyện Thăng Bình, Quảng Nam). 

Biết hoàn cảnh của Linh, nhiều bạn đọc của Báo và các mạnh thường quân đã gom góp để hỗ trợ cho Linh và gia đình chi phí điều trị. Ngày 17-7, đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM tại Đà Nẵng đã đến thăm và trao số tiền 40.500.000 đồng cho dì ruột của cháu Linh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm