Be Group ủng hộ 5 tỉ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Công ty cổ phần Be Group – đơn vị sở hữu và phát triển Ứng dụng gọi xe Be đã ủng hộ 5 tỉ đồng cho Quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Be Group cũng kêu gọi khách hàng và tài xế của mình đóng góp ủng hộ Quỹ thông qua ứng dụng gọi xe Be và Ngân hàng số Cake. Mọi đóng góp ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống COVID qua Cake đều được miễn phí chuyển khoản.

Be Group ủng hộ 5 tỉ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Trước đó, Be Group đã có nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng chống dịch như: Trao tặng nhu yếu phẩm và thiết bị phòng chống dịch cho bộ đội biên phòng Tây Ninh; Hỗ trợ chi phí giao hàng cho các đơn vị kinh doanh, phân phối nông sản mùa dịch; Hỗ trợ cho các tài xế trực tiếp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID với hạn mức lên đến 3 triệu đồng/người…

Bà Nguyễn Hoàng Phương, CEO Be Group cho biết: “Là doanh nghiệp công nghệ số Make in Viet Nam, Be Group ý thức rõ trách nhiệm quan trọng của doanh nghiệp nội địa với cộng đồng và đất nước. Chính vì thế, dù còn non trẻ nhưng chúng tôi luôn cố gắng làm mọi việc có thể để vừa ổn định hoạt động kinh doanh, chăm sóc đời sống người lao động, vừa tích cực đóng góp công sức cùng Chính phủ và cả nước chiến thắng dịch bệnh.”

Sau hơn 2 năm hoạt động, đến nay, ứng dụng Be đã được tải về hơn 10 triệu thiết bị di động, tạo việc làm cho 300 ngàn tài xế trên toàn quốc, giữ 30% thị phần của mảng gọi xe công nghệ tại Việt Nam.

Be Group đã và đang nỗ lực hàng ngày, đóng góp tích cực vào công việc xây dựng, vận hành nền kinh tế số tại Việt Nam theo định hướng phát triển trọng điểm của Chính Phủ, quyết liệt xây dựng năng lực làm chủ công nghệ và bảo vệ chủ quyền số Quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm