Bé gái giúp cha bắt cướp được nhận học bổng

Đó là kỷ niệm mà em Đặng Kim Ngọc (học sinh lớp 5, Trường Tiểu học Bùi Thanh Khiết, huyện Nhà Bè, TP.HCM) không thể quên khi cùng cha tham gia bắt cướp cách đây nhiều năm.

Cha của Ngọc vốn là công an xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè, đã mất từ năm 2012. Mẹ em phải vất vả làm nhiều nghề khác nhau để nuôi em ăn học. Luôn ý thức rõ muốn làm một người tốt như cha thì phải học hành chăm ngoan, Ngọc lúc nào cũng tự nhắc nhở mình phấn đấu để hoàn thành tốt việc học.

Các em học sinh cùng giao lưu trong chương trình.

Ngọc là một trong những học sinh được nhận học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó” lần thứ 26 do báo Phụ Nữ  tổ chức diễn ra vào sáng nay (27-8).

Hơn 600 suất học bổng đã được trao trong chương trình lần này.

Tại buổi lễ, hơn 600 suất học bổng đã được trao tặng cho các nữ sinh hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết nỗ lực vươn lên trong học tập. Mỗi suất học bổng dành tặng nữ sinh tiểu học trị giá 1,5 triệu đồng/suất, nữ sinh THCS là 2 triệu đồng/suất và nữ sinh THPT là 2,5 triệu đồng/suất.

Đại diện báo Phụ Nữ, các đơn vị tài trợ trao học bổng, hỏi thăm các em học sinh.

Tặng hoa cảm ơn các cá nhân, đơn vị đã cùng đồng hành với chương trình.

Đây là lần thứ 26 báo Phụ Nữ tổ chức trao học bổng “Nữ sinh hiếu học vượt khó”. Tính đến nay chương trình học bổng đã trao tặng hơn 6.000 suất học bổng với tổng giá trị trên 7 tỉ đồng. Trung bình hằng năm có trên 85% nữ sinh cấp 3 được nhận học bổng của chương trình thi đậu đại học.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm