Bé gái 4 tuổi tử vong dưới hố nước

Nạn nhân là bé gái B.Y.V (4 tuổi), rơi xuống hố nước tại khu dân cư 434 (khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) là con của anh Bùi Văn Hiếu (37 tuổi, quê Thanh Hóa).

Hố nước nơi bé gái chết đuối.

Kể lại sự việc trong đau đớn, anh Hiếu cho biết, vào khoảng 16h chiều 12-7, anh về đến phòng trọ thì không thấy con gái đâu, chạy tìm khắp nơi thì không thấy. Một lúc sau đứa con gái lớn 10 tuổi của anh Hiếu hốt hoảng chạy về bảo là thấy đôi dép của bé V. ở cạnh một hố nước nằm phía trong rừng tràm cách nhà trọ khoảng 500 mét.

Anh vội chạy ra thì phát hiện con gái nằm nổi trên mặt nước. Anh vớt con lên và đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ xác định bé đã tử vong.

Vị trí nơi bé V. gặp nạn có hai hố nước rộng khoảng 2 mét, sâu hơn 1 mét, phía gần miệng hố có một số tấm bia lớn được xây bằng bê tông, nằm gần khu dân cư. Mặc dù khu vực này có nhiều hố sâu do trời mưa khiến các hố bị ngập nước nhưng không hề có bất kỳ một rào chắn hay biển cảnh báo nào.

Bên trong căn phòng trọ chật hẹp, người mẹ ôm lấy thi thể con gái khóc ngất. Những người trong dãy trọ đã lập một thùng quyên góp tiền ủng hộ giúp gia đình anh Hiếu đưa bé V. về quê an táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm