Bé ba tuổi chết ngạt vì nhãn

Trước đó, ngày 7-8, trong lúc chơi đùa, bé Hưng có ngậm trong miệng một quả nhãn đã bóc vỏ. Bất ngờ quả nhãn trôi xuống họng và lấp kín thực quản của bé gây ngạt thở.

Gia đình đã đưa bé đến trạm y tế thị trấn, sau đó chuyển lên BV Đa khoa huyện Xuân Lộc, rồi BV Đa khoa khu vực Long Khánh. Vì tình trạng quá nguy kịch, cháu bé được đưa đến BV Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn rộng. Tuy nhiên, do đã bị chết não trước khi nhập viện Nhi đồng Đồng Nai nên cháu Hưng đã không qua khỏi.

Ngày 8-9, lực lượng người nhái Phòng Cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM vẫn đang nỗ lực lặn ngụp tìm kiếm thi thể một bé trai mất tích dưới dòng kênh ở quận 5 (TP.HCM). Nạn nhân là em Lê Trình Gia Minh (bảy tuổi, ngụ phường 5, quận 5).

Gia đình Minh cho biết sáng 8-8, Minh cùng một người bạn ra kênh Tàu Hủ (quận 5) chơi nhưng không may bị trượt chân xuống nước… Đến tối cùng ngày, gia đình nghe thông tin từ bạn người bạn này, kể Minh bị té xuống nước nên vội báo chính quyền địa phương nhờ hỗ trợ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng tổ chức tìm kiếm trong đêm. Tuy nhiên, vẫn chưa có kết quả.

VĂN NGỌC - XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm