Bắt giam kẻ côn đồ trốn truy nã

Hận bị bắt lúc đang nhậu nhẹt với đám bạn bè sau khi bỏ trốn tại Lào nhiều tháng liền... Điều đáng nói, đây là đối tượng thường xuyên gây rối, quậy phá tại địa phương, nhất là khi có hơi men y thích trêu chọc, thậm chí sàm sỡ... phụ nữ khiến ai cũng khiếp đảm.

Bắt giam kẻ côn đồ trốn truy nã ảnh 1
Lê Trung Hận

Ngày 19-2-2009, sau khi nhậu nhiều tăng hơi tưng tưng, Hận cùng đám bạn đến trước cổng Trường Cao đẳng Công nghệ thông tin hữu nghị Việt- Hàn (gọi tắt là trường CĐ Việt - Hàn, đóng tại Ngũ Hành Sơn) tiếp tục “làm vài li cho đã”. 18 giờ cùng ngày. Hận xông vào ký túc xá của trường để trêu ghẹo... con gái. Thấy chị Nguyễn Hoàng T. (SN 1989, thường trú Quảng Nam, là sinh viên của trường CĐ Việt - Hàn), y nói năng lỗ mãng khiến chị T. đỏ mặt bỏ đi. Thấy thế, Hận bất ngờ xông tới... tuột quần chị T. trước sự chứng kiến rất đông người đang giờ tan tầm trước cổng trường. Vì xấu hổ, mấy ngày sau chị T. không dám đi học, ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, sinh hoạt cũng như học tập.

Sau khi nhận đơn trình báo của nạn nhân và củng cố hồ sơ, CQĐT CAQ Ngũ Hành Sơn đã có đủ chứng cứ, cơ sở để buộc tội Lê Trung Hận. Ngày 3-9-2009, Cơ quan CSĐT CAQ Ngũ Hành Sơn đã đề nghị và được Viện KSND quận Ngũ Hành Sơn phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Lê Trung Hận về hành vi “làm nhục người khác”. Thế nhưng, Hận theo xe của người thân sang Lào để lẩn trốn hàng tháng liền. Cơ quan CSĐT CAQ Ngũ Hành Sơn đã ra lệnh truy nã đối với Lê Trung Hận.

Theo CQĐT, Lê Trung Hận là đối tượng thường xuyên quậy phá, gây rối tại địa phương, nhất là những lúc có hơi men. Y là đối tượng nằm trong diện quản lý giáo dục tại địa phương. Trước đây, có lần đang đi hát karaoke với nhóm bạn, khi đi vệ sinh thì thấy một thanh niên đang đứng canh cửa để bạn gái đi vệ sinh cho an toàn. Hận thấy “ngứa mắt” nên cầm chai bia choảng người thanh niên kia một phát vào đầu. Nhưng do thương tích chưa quá 11% và nạn nhân không khiếu nạn nên CQĐT không khởi tố Hận tội cố ý gây thương tích mà chỉ phạt hành chính 1,5 triệu đồng. Dư luận tại địa phương rất mong các cơ quan chức năng xử lý nghiêm khắc tên côn đồ này.  
 

Theo HOÀI HÀ (CATP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm