Bảo vệ KCN Vĩnh Lộc bắt nhóm cướp đêm

Trước đó, khoảng 0 giờ ngày 6-12, Nguyễn Văn Đấu, Hoàng Quốc Vũ, Ngô Thành Luân, Hồ Thanh Hoàng và Phạm Trường Giang đi xe máy vào KCN Vĩnh Lộc tìm người đi đường để cướp tài sản. Khi thấy một phụ nữ đang đi một mình, nhóm này dùng tuýp sắt khống chế nạn nhân và cướp được 100.000 đồng. Do số tiền cướp được quá ít nên chúng tiếp tục đi tìm nạn nhân khác. Một thanh niên đang đi trên đường bị băng cướp áp sát, dùng tuýp sắt đánh vào đầu rồi lục soát cướp 50.000 đồng. Vào thời điểm này, lực lượng bảo vệ KCN Vĩnh Lộc đi tuần tra phát hiện, tổ chức vây bắt được cả năm bàn giao cho Công an xã Vĩnh Lộc A lập hồ sơ xử lý.

Ngày 8-12, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Đức, Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Trung Nghĩa, Trần Văn Hiền và Nguyễn Đình An để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, nhóm nghi can trên cùng với Phạm Minh Quốc, La Quốc An và một người tên Dũng tổ chức chơi xóc đĩa tại E13/12L ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh.

Trong lúc đánh bạc, do có mâu thuẫn với nhau dẫn đến cự cãi, xô xát, nhóm của Đức dùng dao và chai bia đuổi đánh nhóm Quốc. Do bị yếu thế nên Quốc, Quốc An và Dũng bị thương tích phải đi bệnh viện đồng thời bị cướp đi một xe máy.

Qua điều tra truy xét, ngày 7-12, Công an huyện Bình Chánh đã tạm giữ nhóm nghi can trên.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm