Bạn đọc góp 20 triệu hỗ trợ 2 bé đi học

Chiều 1-9, phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM đã gửi số tiền 20 triệu đồng do bạn đọc đóng góp cho hai em trong suốt nhiều ngày qua.

Phóng viên Báo Pháp Luật TP.HCM chuyển số tiền 20 triệu đồng do bạn đọc của báo đóng góp. Ảnh: THANH TUYỀN.

Mai Thị Anh Thư (8 tuổi) và Mai Phước Hùng (7 tuổi) là hai nhân vật trong bài viết “Lời ‘cầu cứu’ cho cháu được đi học”, đăng trên Báo Pháp Luật TP.HCM số ra ngày 17-8-2017. Câu chuyện người cô viết tâm thư cho hai cháu được đi học khiến bạn đọc xúc động và đã cùng góp sức để hai bé được tiếp tục đến trường.

Thông qua trang Facebook của nhà báo Nguyễn Đức Hiển, Tổng thư kí tòa soạn Báo Pháp Luật TP.HCM, bạn đọc đã góp số tiền 20 triệu đồng để hỗ trợ cho hai bé. Ngoài ra, có bạn đọc còn gửi tặng hai bé cặp đi học và đồng phục cho năm học mới.

Lá thư xúc động của người cô Thạnh với hy vọng cháu mình được tiếp tục đến trường khiến nhiều bạn đọc xúc động. Ảnh: THANH TUYỀN.

Mai Thị Thạnh, cô ruột của hai bé cũng đã nhờ Báo Pháp Luật TP.HCM gửi lời cảm ơn đến tất cả bạn đọc đã quan tâm tới hoàn cảnh của hai bé.

Qua đây, Báo Pháp Luật TP.HCM xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn đọc đã cùng đồng hành với các nhân vật trong các bài viết của báo!

 

Danh sách bạn đọc ủng hộ hai cháu bé ở Đồng Nai qua Facebook nhà báo Đức Hiển:

Anh Hà Nguyên: 2 triệu đồng.

Chị Lan Anh: 10 triệu đồng.

Anh Dũng: 1 triệu đồng.

Chị Bảo Bình: 1 triệu đồng.

Chị Xuân: 1 triệu đồng.

Chị Cao Hải Minh: 500 nghìn đồng.

Chị Đỗ Thu Hiền: 300 nghìn đồng.

Chị Vĩnh Quyên: 1 triệu đồng.

Anh Tuấn: 1 triệu đồng.

Một bạn đọc: 200 nghìn đồng.

Luật sư Trần Quân: 2 triệu đồng.  

Một người bạn của nhà báo Đức Hiển tặng hai cháu ba lô và đồng phục cho năm học mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm