Bà Rịa- Vũng Tàu: Để an toàn vẫn thực hiện theo Chỉ thị 16

 

Theo đó, trước những diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh COVID-19, tình hình vẫn còn tiềm ẩn những yếu tố khó lường, nguy cơ lây nhiễm vẫn hiện hữu. UBND tỉnh yêu cầu cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác Trước mắt tiếp tục thực hiện nghiêm văn bản số 3146/UBND-VP ngày 31-3 của UBND tỉnh triển khai Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3 của Thủ tướng Chính phủ cho đến khi có thông báo mới.

Văn bản của UBNd tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tối 15-4

Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương tuyên truyền, vận động đến từng địa bàn dân cư và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh biết, tiếp tục nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, bảo vệ cộng đồng, nêu cao tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia phòng chống dịch, quyết tâm ngăn chặn thành công đại dịch COVID-19.

Bà Rịa- Vũng Tàu là một trong số các tỉnh đến nay chưa phát hiện trường hợp nhiễm COVID-19. Số người phải cách ly tập trung tại khu cách ly cũng đều đã xuất viện ra về trong điều kiện sức khỏe bình thường. 

Bà Rịa- Vũng Tàu cũng nằm trong nhóm nguy cơ dịch bệnh được Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống dịch COVID-19 đánh giá là ở mức độ thấp. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch, không để người dân chủ quan, lơ là, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu vẫn quyết định thực hiện theo đúng tinh thần chỉ đạo tại Chỉ thị số 16.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm