'Bà con ăn gạo mà thấy không vừa ý thì cứ gọi cho tôi'

Đó là lời chia sẻ chân tình của ông Huỳnh Tấn Đạt, Phó Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM (Sở Tư pháp TP.HCM), trong buổi trao tặng quà cho người dân nghèo ở phường 14, quận 11, TP.HCM.

Sáng nay (13-1), tại UBND phường 14, quận 11, TP.HCM đã diễn ra buổi trao tặng quà cho 44 hộ dân là các gia đình có con em đi nghĩa vụ quân sự có hoàn cảnh khó khăn, hội viên hội cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình do Hội Cựu chiến binh phối hợp với Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM, nhằm hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ông Huỳnh Tấn Đạt, Phó Giám đốc Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM, phát biểu tại buổi trao tặng.

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Huỳnh Tấn Đạt chia sẻ những món quà này tuy không nhiều nhưng đó là tấm lòng của nhiều người cùng tham gia, với mong muốn giúp người dân có cái tết ấm cúng, sum vầy hơn. Ông cũng hy vọng bà con sẽ có một mùa tết tràn ngập niềm vui.

Ông Đạt hy vọng với những phần quà nhỏ này, người dân nghèo có thể có cái tết ấm cúng hơn.

Khi tận tay phát từng bao gạo cho người dân, ông Đạt cũng gửi gắm: “Tôi cứ chọn gạo ngon nhất để bà con dùng nhưng không biết bà con ăn có vừa miệng hay không. Nếu bà con ăn gạo mà không thấy vừa ý thì cứ gọi cho tôi”.

Ông Đạt nói ăn gạo mà thấy không hài lòng thì cứ gọi điện thoại góp ý để sang năm tìm loại gạo ngon hơn.

Nhận phần quà trên tay, chị Chí Thiện (người dân sống ở đây) vui mừng khôn xiết. “Bao gạo này có thể giúp gia đình tôi sống trong nhiều tháng. Tôi cảm thấy rất vui vì được mọi người quan tâm và tạo điều kiện cho cả gia đình nhân dịp tết đến như vậy. Mấy đứa nhỏ ở nhà khỏi lo thiếu gạo” - chị cảm kích.

Đợt này, Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước TP.HCM trao tặng 44 phần quà, mỗi phần gồm có gạo, nước mắm, dầu ăn, đường cùng 200.000 đồng tiền mặt cho người dân.

Đại diện UBND phường 14, quận 11 trao thư cảm ơn

Bà Nguyễn Thị Như Thảo, Chủ tịch UBND phường 14, quận 11, thay mặt người dân gửi lời cảm ơn

Tại đây, bà Nguyễn Thị Như Thảo, Chủ tịch UBND phường 14, quận 11, cũng đã thay mặt người dân trên địa bàn phường gửi lời cảm ơn đến các đơn vị đã cùng chung tay để hỗ trợ người dân nghèo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm