Ăn sáng mì tôm trường kỳ, trúng thưởng 3 cây vàng

Ngày 18/5, tại gia đình anh Tọa, đông đảo bà con làng xóm đến nhà chia vui vì giải thưởng vừa trúng.

Người thân, hàng xóm đến chúc mừng gia đình ông Tọa (áo xanh)

Anh Tọa kể, gia đình thuộc diện khó khăn nên có thói quen mua mì tôm ăn sáng để đi làm. Mới đây, thấy quảng cáo có hãng mì tômn Ba Miền mới ra, ăn mì trúng thưởng nên gia đình mua vài thùng về cất ở nhà ăn dần. Sáng ngày 10/5, gia đình mở một thùng mì ra pha ăn sáng thì phát hiện có sự khác thường khi các gói mì dính vào nhau thành từng xấp 10 gói.

Khi tách các gói mì ra, anh phát hiện có thẻ cào nên cào thử thì thấy hiện dòng chữ “bạn đã trúng giải nhất”. Đem đối chiếu với thể lệ giải thì anh phát hiện mình trúng 3 cây vàng.

Gia đình ông Tọa làm cơm cúng gia tiền và mời hàng xóm đến chung vui

“Khi cào thấy dòng chữ “trúng giải nhất” tôi vẫn không tin đó là sự thật, mà còn nghĩ với giải thưởng lớn như vậy chắc gì mình đã được nhận. Chỉ khi một mình xuống công ty ở dưới TP.Hồ Chí Minh làm thủ tục nhận giải tôi mới tin.” – ông Tọa chia sẻ.

Ông Tọa kể, sau khi nhận giải về đã làm mấy mâm cơm để cúng tổ tiên, mời họ hàng, bà con hàng xóm đến chia vui. Số tiền còn lại, ông để dành để chữa bệnh cho con trai mắc bệnh viêm xương và chữa bệnh cho bản thân vì mắc bệnh thoái hóa khớp hành hạ lâu nay.

Ông Đỗ Văn Hạ - Trưởng thôn Sơn Trung xác nhận, việc anh Tọa trúng thưởng vàng nhờ ăn mì tôm là có thật. Ngoài ông Tọa, gia đình chị Nguyễn Thị Thúy (ngụ cùng thôn) cũng may mắn trúng giải khuyến khích trị giá nửa chỉ vàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm