Ai sẽ là thợ làm bánh mì giỏi nhất miền Tây?

Chiều 5-9, UBND TP Cần Thơ tổ chức họp báo về hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam-Pháp lần thứ 10 tại TP Cần Thơ.

Ông Lê Minh Sơn, Phó Giám đốc Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, cho biết từ ngày 15 đến 17-9, hội nghị trên sẽ diễn ra tại TP Cần Thơ. Chủ đề hội nghị lần này là "Hướng tới đối tác kinh tế hiệu quả và bền vững".

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP Cần Thơ thông tin về chương trình họp báo. Ảnh: N.NAM

Ban tổ chức dự kiến có hơn 800 đại biểu với 40 địa phương của Việt Nam và 13 vùng, hơn 400 doanh nghiệp, tổ chức của Pháp đăng ký tham gia hội nghị này. Hội nghị sẽ diễn ra năm hội thảo chuyên đề gồm hợp tác kinh tế và du lịch, giáo duc-y tế, môi trường, biến đổi khí hậu và nông nghiệp-ngư nghiệp, phát triển đô thị, văn hóa-di sản. Mỗi hội thảo do một điạ phương của Pháp và Việt Nam đồng chủ trì tổ chức.

Cạnh đó, ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn tại hội nghị lần này như chiếu phim, triển lãm sách, trình diễn nghệ thuật thư pháp, giao lưu ẩm thực Việt Nam-Pháp. Trong chương trình ẩm thực, đáng chú ý có cuộc thi chế biến các món ăn từ cá tra - Mekong Chef; cuộc thi làm bánh mì Pháp (từ ngày 15 đến 17-9) với nhiều hoạt động hấp dẫn như thợ làm bánh mì giỏi nhất miền Tây, thợ làm bánh ngọt giỏi nhất miền Tây… Khách tham quan sẽ được tặng bánh miễn phí.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm