8 cách cười giữa cuộc đời đầy biến động

Từ 9 giờ 30 đến 13 giờ 30 ngày 27-8, tại Trung tâm Inner Space (30 đường 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM) sẽ diễn ra ngày hội “Triệu triệu nụ cười”.

Đây là ngày hội với nhiều hoạt động khám phá, suy ngẫm về nụ cười qua sách, chuyện kể, ký ức, nụ cười qua hít thở đúng cách... phù hợp với mọi lứa tuổi. Diễn giả quốc tế Letchu sẽ giới thiệu phương pháp giữ gìn sức khỏe cơ thể và sức mạnh tâm hồn qua nụ cười nở ra từ gốc rễ nội tại, từ đó có thể cống hiến thật nhiều cho cuộc sống với chủ đề "Nụ cười, bí quyết sống khỏe".

Diễn giả Letchu hiện là tổng giám đốc của Cục An toàn sinh học tại Bộ TN&MT Malaysia. Ông đã thực tập và giảng dạy thiền định hơn 28 năm, hiện đang điều phối chương trình Inner Space tại Malaysia. Ông là một tấm gương trong việc tham gia tích cực nhưng vẫn giữ cân bằng giữa phát triển nghề nghiệp và phát triển cá nhân. 

Ngày hội "Triệu triệu nụ cười" có nhiều hoạt động thú vị dành cho trẻ nhỏ và người lớn.

Trung tâm Inner Space là một tổ chức phi lợi nhuận, thường xuyên tổ chức những khóa học nhằm giúp học viên nhận thức đúng về bản thân, từ đó mang lại những thay đổi tích cực bên trong mỗi cá nhân và cho cộng đồng. Với mục đích phục vụ cộng đồng và tạo điều kiện để mọi người tham gia các khóa học, mọi hoạt động của Inner Space đều được tổ chức không tính phí.

Khách mời quan tâm ngày hội có thể đăng ký tham gia qua số điện thoại (028) 62839609 hoặc qua link online http://bit.ly/TrieuTrieuNuCuoi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm