7 dấu hiệu cho biết trước sau gì bạn cũng… ngoại tình!

Không còn nói với vợ hoặc chồng những dự định tương lai... Ảnh minh họa 

1. Bạn dành rất nhiều năng lượng cảm xúc với người thứ ba. Những hy vọng, ước mơ được bạn chia sẻ với người đó thường xuyên hơn. Ở phía ngược lại, với người bạn đời, bạn hầu như không còn hứng thú để nói về những dự định tương lai.

2. Bạn ăn mặc cho người đó, làm đẹp vì người đó chứ không phải cho kẻ đang ở “chung nhà”!

3. Luôn tìm cách để bạn và người kia có nhiều việc để cùng nhau thực hiện. Bất cứ là việc gì, miễn sao có thời gian bên nhau là bạn cảm thấy thích thú. Hơn thế nữa, đó luôn là thời gian quan trọng đối với bạn.

4. Bạn cảm thấy tội lỗi nếu vợ hoặc chồng của mình vô tình biết được bạn và người kia đã cùng nhau ở đâu đó hay làm việc gì đó cùng nhau. Kể cả khi việc đó hoàn toàn bình thường và vợ hay chồng bạn không tỏ vẻ nghi ngờ gì cả.  

5. Bạn chia sẻ cảm xúc bất mãn trong hôn nhân của bạn cho người kia biết.

6. Bạn giữ bí mật về mật độ gặp gỡ hay thời gian bạn dành cho người đó.

7. Bạn bắt đầu cảm thấy cuộc sống của mình phụ thuộc vào tình trạng quan hệ của bạn và người kia chứ không phải với người hôn phối.

Cởi mở và cùng tìm ra tiếng nói chung để cho hôn nhân của bạn một cơ hội. Ảnh minh họa

Một số người vẫn cho rằng, chỉ gọi là ngoại thì khi đã có quan hệ tình dục với người thứ ba. Tuy nhiên, thực tế không hẳn như vậy. Quan hệ tình dục có thể đơn giản chỉ là nghĩ đen của cụm từ ấy. nhưng trong rất nhiều trường hợp, nó lại là bước kế tiếp nếu bạn đã vượt qua 7 lằn ranh đã kể bên trên. Vậy thì, nếu muốn cho hôn nhân của bạn một cơ hội, một số điều sau đây có thể thực hiện để xã hội không có thêm nữa một gia đình tan vỡ:

-       Tìm ra điều thực sự kết nối với bạn và người kia. Cả hai đang cần gì, muốn gì ở mối quan hệ này và có thể bạn sẽ sớm nhận ra rằng, mục đích của hai người là hoàn toàn khác nhau.

-       Nói thật cảm xúc của mình với vợ hoặc chồng về sự lạnh nhạt hay mâu thuẫn trong hôn nhân để cả hai cùng tìm giải pháp.

-       Thay vì đổ lỗi cho vợ hoặc chồng, hãy cởi mở để cả hai cùng cảm thấy có trách nhiệm xây dựng hạnh phúc gia đình.

-       Và cuối cùng, có thể sẽ khó khăn, nhưng hãy mạnh dạn cắt đứt những quan hệ có thể dẫn bạn vượt qua lằn ranh của sự phản bội để đi đến mảnh đất đầy bất trắc của ngoại tình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm