6 nữ ca sĩ nổi tiếng kêu gọi Đừng để con một mình

(Nguồn: Youtube)

Dự án này ra đời nhằm nâng cao nhận thức và tìm ra giải pháp bảo vệ trẻ em khỏi nạn ấu dâm.

Dự án gồm ba phần: Đầu tiên là ra mắt ca khúc. Tiếp đến là một viral video sẽ được giới thiệu tới công chúng. Đây là một video tư liệu giúp mọi người hiểu tại sao ấu dâm lại đáng bị lên án đến như vậy. Phần cuối cùng sẽ đưa đến người xem những giải pháp.

Dự kiến ngày 10- 6, một video tuyên truyền sẽ chính thức ra mắt.  Video này sẽ hướng dẫn các bậc phụ huynh bảo vệ con và giúp các bé biết cách tự bảo vệ mình. MV Đừng để con một mình với sự góp mặt của sáu bà mẹ nổi tiếng sẽ được ra mắt vào ngày 6- 6.

Ca sĩ Thu Minh với biểu tượng của dự án.

Nói về dự án này, ca sĩ Trang Pháp chia sẻ: “Trong năm 2016, tôi đọc khá nhiều thông tin về việc trẻ em bị xâm hại. Thế nhưng vẫn còn một bộ phận công chúng chưa thực sự hiểu về những di chứng nặng nề để lại cho các em nhỏ và người thân của bé. Sau khi xem bộ phim Hope của Hàn Quốc (bộ phim nói về tội ác ấu dâm tại một trường học), tôi đã ngay lập tức ngồi xuống và viết ca khúc Đừng để con một mình". 

Trang Pháp cũng cho hay, khi tìm hiểu về nỗi đau của các bé bị xâm hại, cô mới thấy những vết thương không thể lành trong tâm hồn trẻ thơ và gia đình của bé. Nỗi đau mà các bé phải chịu đựng là không thể diễn tả được. Điều này khiến cô mang nặng nỗi niềm trong suốt một năm qua và muốn làm điều gì đó để góp phần ngăn chặn tội ác đáng sợ này. 

Ca sĩ Hồng Nhung cũng sẽ đồng hành cùng dự án.

Cũng theo nữ ca sĩ,  dự án sẽ được thực hiện hàng năm và mỗi năm sẽ có những đổi mới cho phù hợp. “Tôi có thể chắc chắn, đây không phải là một dự án mang tính chất hô hào, hời hợt mà sẽ là một dự án thiết thực để mang đến cho mọi người những thông tin hữu dụng nhất và những hoạt động trợ giúp đắc lực”, Trang Pháp nói.

Mở đầu dự án, một MV có tên, Đừng để con một mình cũng đã được giới thiệu tới công chúng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm