3.000 việc làm trong ngày hội tuyển dụng của sinh viên

Tham gia UCD 2015 có 26 doanh nghiệp ở các lĩnh vực: tài chính - ngân hàng - chứng khoán, kế toán - kiểm toán - tư vấn, sản xuất, kinh doanh, luật, dịch vụ, đào tạo và bảo hiểm và thương mại điện tử…

Đại điện Trường Kinh tế - Luật cho biết có trên 3.000 thông tin tuyển dụng thực tập, việc làm bán thời gian và việc làm toàn thời gian được công bố. Đây cũng là mục đích của chương trình nhằm rút ngắn khoảng cách sinh viên và doanh nghiệp để hai bên có điều kiện gặp gỡ, trao đổi trực tiếp, đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu về cung-cầu tuyển, nhất là nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực có chất lượng trong khối ngành kinh tế, quản lý và luật.

Chương trình sẽ diễn ra từ 7 giờ sáng đến 16 giờ với 50 gian hàng. Sinh viên ở khắp các trường đại học có thể nộp hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp tại đây. Cũng trong khuôn khổ chương trình sẽ có buổi giao lưu doanh nghiệp diễn ra với chủ đề Thách thức thời kỳ hội nhập với hai diễn giả là ông Thad Guyer - Giám đốc Công ty Luật T.M. Guyer and Ayers & Friends, PC và ông Nicolas Audier - Giám đốc Văn phòng Luật Audier & Partners.

 Nội dung chương trình sẽ xoay quanh vấn đề liên quan đến tình hình tăng đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, dự báo tăng đầu tư phương Tây ở Việt Nam trong năm năm tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm