200 cảnh sát chữa cháy xưởng gỗ trong đêm

200 cảnh sát chữa cháy xưởng gỗ trong đêm ảnh 1
Cảnh sát đã nỗ lực dập lửa trong điều kiện nhà xưởng sập đổ. Ảnh: An Nhơn.

Ngọn lửa bùng phát vào 2 giờ sáng tại nhà xưởng Công ty TNHH Mỹ An, lúc đó chỉ có bảo vệ trông coi. Lửa gặp các nguyên liệu thành phẩm đồ gỗ chứa trong nên đã nhanh chóng bao trùm nhà xưởng, gây hoang mang cho các công ty và khu dân cư lân cận.

Lực lượng chữa cháy của quận Gò Vấp đã được điều động đến hiện trường ứng cứu. Nhưng do diện tích đám cháy quá lớn nên đã phải gọi chi viện từ phòng chữa cháy trung tâm.

21 xe cứu hỏa và gần 200 cảnh sát đã tích cực khống chế ngọn lửa theo mọi hướng. Các nhân viên cứu hỏa phải đập tường ở 3 mặt để cô lập đám cháy. Đến 6h30 sáng nay, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo thống kê của Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP HCM, hỏa hoạn kéo dài trong 4 tiếng rưỡi, không có thương vong về người nhưng thiêu rụi 3.000 m2 nhà xưởng và toàn bộ thành phẩm bên trong, trong đó có một ôtô 4 chỗ. Cảnh sát cứu hỏa bảo vệ được 3 công ty liền kề và nhà dân xung quanh.

200 cảnh sát chữa cháy xưởng gỗ trong đêm ảnh 2
Ngọn lửa được dập tắt vào đầu giờ sáng nay. Toàn bộ nhà xưởng bị sập đổ. Ảnh: An Nhơn.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, trước đó lúc 19h ngày 23/3 tai nhà xưởng đã xảy ra cháy. Tuy nhiên, các công nhân đang làm việc phát hiện và đã dập tắt kịp thời. Nhưng đến rạng sáng thì hỏa hoạn lại bùng phát trở lại.

Theo An Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm